+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng khiến 4 người bị thương ở Thanh Hóa: Xuất phát từ mâu thuẫn khi đi hát karaoke

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân vụ nổ súng khiến một cán bộ công an và ba người khác bị thương được cơ quan chức năng xác định là xuất phát từ mâu thuẫn khi đi hát karaoke.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa chiều 19/9 cho biết, Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) thăm hỏi tình hình sức khỏe và động viên thân nhân gia đình Trung úy Phan Tiến Dũng là cán bộ Công an phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, bị thương khi làm nhiệm vụ.

    vu no sung khien 4 nguoi bi thuong o thanh hoa xuat phat tu mau thuan khi di hat karaoke

    Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa thăm hỏi sức khỏe Trung úy Phan Tiến Dũng tại bệnh viên. Ảnh: CACC

    Theo cơ quan công an, 23h55 ngày 17/9, do mâu thuẫn trong quá trình hát karaoke, Nguyễn Phan Tứ (45 tuổi, ở phường Hải Hòa) và Hồ Văn Sáu (30 tuổi, ở phường Hải Nhân) đã đến nhà của Nguyễn Văn Hùng (26 tuổi) và Nguyễn Văn Linh (33 tuổi, ở phường Hải Hòa) để gây sự, giải quyết mâu thuẫn.

    Sau khi nhận được tin báo, Trung tá Tống Anh Nhân - Trưởng Công an phường Hải Hòa cùng Trung úy Phan Tiến Dũng đã đến hiện trường để ngăn chặn các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.

    Theo báo Sức khỏe và Đời sống, trong khi tổ công tác đang khống chế, kiểm tra đối tượng Nguyễn Phan Tứ, bất ngờ Nguyễn Văn Cường là anh trai của Hùng và Linh cầm dao hàn ống tuýt sắt xông đến chém về phía Nguyễn Phan Tứ và tổ công tác.

    Lập tức Nguyễn Phan Tứ rút khẩu súng đang bỏ trong túi quần bắn liên tiếp nhiều phát làm Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Văn Linh trúng đạn và trúng vào vùng thái dương trái Trung úy Phan Tiến Dũng. Ngay sau đó lực lượng Công an phối hợp với những người có mặt tại hiện trường khống chế và tước khẩu súng của Nguyễn Phan Tứ.

    Hậu quả là Trung úy Phan Tiến Dũng - cán bộ Công an phường Hải Hòa bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức (Hà Nội), Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Văn Cường được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Đối tượng Nguyễn Phan Tứ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế khu vực Nghi Sơn.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Thanh Hóa nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, thu giữ các vật chứng, trong đó có 1 khẩu súng (dạng colt quay) bên trong có 5 vỏ đạn và 1 viên đạn. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-khien-4-nguoi-bi-thuong-o-thanh-hoa-xuat-phat-tu-mau-thuan-khi-di-hat-karaoke-a591775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan