+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ ca sĩ, diễn viên tự do nhảy cầu tự tử: Xót lòng hiện trường lạnh lẽo nơi nạn nhân ra đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Khoảng hơn 2 tiếng, thi thể nạn nhân được tìm thấy. Thi thể lại không có giấy tờ tùy thân, chỉ có những hình xăm chi chít. Mỗi hình xăm cũng như một nỗi niềm cô gái".

    "Khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ, thi thể nạn nhân được tìm thấy. Thi thể lại không có giấy tờ tùy thân, chỉ có những hình xăm chi chít. Mỗi hình xăm cũng như một nỗi niềm cô đơn của cô gái...", nhân chứng nhớ lại.

    Các hình xăm trên người nạn nhân - Ảnh: Công an TP HCM

    Theo Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ngày 27/6, Công an quận 9, TP.HCM đã bàn giao thi thể cô gái nhảy cầu Rạch Chiếc (Xa lộ Hà Nội, phường Phước Long A, quận 9) cho gia đình lo hậu sự.

    Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tên là P.G.L. (SN 1996, quê Hải Phòng, tạm trú quận 9), đang làm ca sĩ, diễn viên tự do tại TP.HCM. Cùng ngày, gia đình nạn nhân L. đã tổ chức tang lễ cho người xấu số tại 1 ngôi chùa tại quận Thủ Đức, TP.HCM.

    “Khi lực lượng chức năng lặn tìm cô gái, tôi có đến gần theo dõi. Nhiều vụ tìm vớt xác rất khó khăn và mất nhiều thời gian nhưng lần này, chỉ khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Lúc này, người nhà nạn nhân còn chưa biết sự mất tích của con gái.

    Thi thể lại không có giấy tờ tùy thân, chỉ có những hình xăm chi chít. Mỗi hình xăm cũng như một nỗi niềm cô đơn của cô gái. Hiện trường không có 1 nén hương, người ra đi trong sự lạnh lẽo tột cùng”, Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn lời S.K. ngụ quận 9, nhớ lại.

    Chị C.T., người chị thân thiết của nạn nhân chia sẻ: “Nhìn ảnh, đọc lại những dòng trạng thái buồn bã của em ấy, tôi không cầm được nước mắt. Tối nào, hai chị em cũng trò chuyện đến tận 2-3h sáng. Những lúc em nghĩ quẩn, nhắc đến cái chết, tôi đều động viên”.

    Cũng theo chị T., trong những lần tâm sự với chị, L. thường nhắc đến chuyện buồn gia đình, công việc và tình cảm. Tất cả đều rơi vào bế tắc, sức khỏe lại yếu khiến L. u uất và thường chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã.

    “Có lần, đứng dưới nắng quay hình, L. đột ngột ngất xỉu. Con bé hiền lành nhưng sức khỏe không được tốt lắm. Bởi vậy, khi gặp chuyện buồn, em hay mệt và nghĩ đến chuyện tự tử. Có lẽ, em ấy bị trầm cảm nặng mà bản thân và người thân, bạn bè đều không phát hiện”, chị C.T. cho biết.

    Lực lượng tìm kiếm thi thể cô gái - Ảnh: Nhịp sống Việt

    N.K., 1 đồng nghiệp của L. cho biết: “Chúng tôi còn hẹn sẽ quay MV cùng nhau trong những ngày sắp tới. Mới mấy ngày trước, hai chị em gặp nhau còn nói chuyện rôm rả, không ai nghĩ L. sẽ tìm đến cái chết khi tuổi còn quá trẻ”.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Báo Bảo vệ Pháp luật, tối 26/6, một cô gái trẻ khoảng 18-20 tuổi đi bộ lên cầu Rạch Chiếc (xa lộ Hà Nội, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM) rồi để lại đôi giày vải màu trắng, sau đó nhảy xuống sông Rạch Chiếc tự tử.

    Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an quận 9 có mặt triển khai công tác lặn tìm.

    Khoảng 2 giờ đồng sau, thi thể cô gái được tìm thấy.

    Bước đầu xác định nạn nhân mặc áo thun, quần jean ngắn màu xanh, tay trái xăm hình một cô gái và trên bụng xăm hình bông hoa hồng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-ca-si-dien-vien-tu-do-nhay-cau-tu-tu-xot-long-hien-truong-lanh-leo-noi-nan-nhan-ra-di-a329023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan