+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm nữ sinh nhảy cầu tự tử vì bị mắng đi chơi cả ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh đi chơi cả ngày nhưng không xin phép gia đình nên khi về bị bố mẹ mắng. Buồn bực, nữ sinh nghĩ quẩn nên đã nhảy cầu tự tử.

    Nữ sinh đi chơi cả ngày nhưng không xin phép gia đình nên khi về bị bố mẹ mắng. Buồn bực, nữ sinh nghĩ quẩn nên đã nhảy cầu tự tử.

    Cơ quan chức năng đang tiến hành tìm thi thể nữ sinh lớp 9. (Ảnh: Báo Tuổi trẻ)

    Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 14/6, một lãnh đạo UBND xã Minh Hòa (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ việc một nữ sinh lớp 9 nhảy cầu Tịnh Xuyên, bắc qua sông Trà Lý để tự tử. Đến chiều 14/6, các lực lượng chức năng vẫn đang tập trung tìm kiếm nữ sinh này nhưng chưa có kết quả.

    Nạn nhân được xác định là N.T.H.Ng. (15 tuổi), học lớp 9 một trường THCS ở huyện Hưng Hà. Ng. là con gái đầu trong gia đình có 2 chị em. Hoàn cảnh gia đình nữ sinh này rất khó khăn khi bố Ng. bị ốm đau bệnh tật liên miên, mẹ không biết chữ sống cùng bà nội già yếu.

    Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, em N. đi chơi cả ngày nhưng không xin phép gia đình, cho nên nên khi về bị bố mẹ mắng.

    Thông tin vụ việc được báo Gia đình & Xã hội cho hay, vào khoảng 16h chiều 13/6, người dân lưu thông qua cầu Tịnh Xuyên, xã Hồng Minh (huyện Hưng Hà) nhìn thấy một nữ sinh đi xe đạp lên gần giữa cầu, sau đó nữ sinh này bỏ xe lại và trèo qua thành cầu bất ngờ nhảy xuống sông Trà Lý tự tử.

    Do vụ việc xảy ra bất ngờ khiến những người đi qua không kịp ngăn lại và ngay sau đó vụ việc được cấp báo cho chính quyền xã Hồng Minh cùng cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm.

    Sau khi xảy ra sự việc, Chi hội phụ nữ xã đã đứng ra kêu gọi nhân dân địa phương chung tay ủng hộ, quyên góp phần tiền nhỏ để hỗ trợ gia đình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-nu-sinh-nhay-cau-tu-tu-vi-bi-mang-di-choi-ca-ngay-a327133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan