+Aa-
    Zalo

    30 phút cảnh sát Đà Nẵng thuyết phục cô gái trẻ từ bỏ ý định tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 30 phút, lực lượng chức năng cùng người dân đã vận động, thuyết phục được cô gái từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử, rời thành cầu, quay vào trong.

    Sau gần 30 phút, lực lượng chức năng cùng người dân đã vận động, thuyết phục được cô gái từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử, rời thành cầu, quay vào trong.

    Sáng 12/6, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông TP.Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao cô gái định nhảy cầu Thuận Phước tự tử cho gia đình.

    Trước đó, tối 11/6, nhiều người lưu thông trên cầu Thuận Phước chứng kiến một cô gái đứng ở phía ngoài lan can, trên thành cầu, có ý định nhảy xuống sông Hàn tự tử.

    Ngay lập tức người dân đã báo Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) và phường Thuận Phước (quận Hải Châu) cùng Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông.

    Cô gái ngồi ở lan can cầu, dọa tự tử - Ảnh: PLo.vn

    Một số cảnh sát đã tới cầu thuyết phục, một mũi khác chuẩn bị ca nô chờ sẵn dưới nước đề phòng tình huống xấu.

    Sau gần 30 phút, cùng người dân đã vận động, thuyết phục được cô gái đã từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử, rời thành cầu, quay vào trong.

    Cơ quan chức năng sau đó, đã liên hệ được với gia đình cô gái đến đưa về nhà.

    Được biết, cô gái có ý định nhảy cầu này ngụ tại huyện Đông Giang (Quảng Nam). Do buồn chuyện tình cảm nên có ý định tự tử.

    Cũng tại Đà Nẵng, trước đó, chiều 14/4, trên cầu Thuận Phước, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, người dân cùng lực lượng chức năng cũng cứu một cô gái leo qua lan can cầu và có ý định tự tử.

    Theo Báo Giao thông, vụ việc được người dân ghi lại. cụ thể, khi nhiều người thấy cô gái mặc quần jeans, áo thun trắng leo qua lan can cầu Thuận Phước. Mọi người đã tới khuyên nhủ cô gái đừng làm điều dại dột, nhưng cô này vẫn không rời khỏi vị trí nguy hiểm.

    Sau cùng, 1 người đàn ông lặng lẽ trèo qua lan can cầu rồi nhanh tay ôm lấy cô gái đưa vào trong cùng sự giúp đỡ của lực lượng chức năng.

    Theo một số người dân, có thể do cô gái buồn vì chuyện tình cảm nên đã nảy sinh ý định dại dột.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/30-phut-canh-sat-da-nang-thuyet-phuc-co-gai-tre-tu-bo-y-dinh-tu-tu-a326942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan