+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ hiệu trưởng trộm xe máy của giáo viên: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ hiệu trưởng trộm xe máy của giáo viên ở Hà Nam, cơ quan công an nhận định cô giáo Hà Thị Thắm là người cơ hội, nảy sinh lòng tham dẫn đến phạm tội.

    Liên quan đến vụ nữ hiệu trưởng trộm xe máy của giáo viên ở Hà Nam, cơ quan công an nhận định cô giáo Hà Thị Thắm là người cơ hội, nảy sinh lòng tham dẫn đến phạm tội.

    Ngày 28/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, Cơ quan CSĐT đang trong quá trình đấu tranh, hoàn thiện hồ sơ để xử lý Hà Thị Thắm (SN 1990, trú tại thôn Đình Tràng, phường Lam Hạ, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Bước đầu, Cơ quan CSĐT nhận định Hà Thị Thắm là người cơ hội, nảy sinh lòng tham dẫn đến hành vi phạm tội. Điểm trông giữ trẻ Happy Kids (có địa chỉ tại Khu đô thị mới Đồng Văn, thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) do Hà Thị Thắm đứng danh Hiệu trưởng đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục để hoạt động.

    Nạn nhân của vụ việc là chị Đào Thị H. (SN 1994, trú xóm 10, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam)- là giáo viên tại trường Happy Kids. Quan điểm của chị H. trong vụ việc là xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

    Điểm giữ trẻ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Trí thức trẻ, ông Đặng Tiến Lục- Chủ tịch UBND phường Lam Hạ cho biết, nữ hiệu trưởng Thắm quê ở tỉnh Nghệ An, trước khi về phường Lam Hạ lập gia đình và sinh sống, chị Thắm từng có 1 đời chồng. Người này chưa có tiền án, tiền sự.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 13h ngày 23/1, Thắm phát hiện và lấy chùm chìa khóa xe mô tô của chị Đào Thị H., là giáo viên trong trường, nhãn hiệu Honda Lead, mang BKS: 90B2 – 33... để tại bệ cầu thang tầng 1.

    Sau đó Thắm đã ra xe mở khóa và điều khiển xe của chị H. đến quán cầm đồ của ông Nguyễn Văn T (SN 1952, trú tại thôn Trịnh, xã Duy Minh, huyện Duy Tiên) cầm cố lấy 23 triệu đồng.

    Số tiền cầm cố được Thắm tiêu xài hết 20 triệu đồng. Dựng ra lý do xe mô tô của chị H. bị kẻ xấu lẻn vào trộm cắp, người này đưa cho chị H. 3 triệu đồng với danh nghĩa nhà trường "hỗ trợ" cho chị để mua xe khác.

    Sau đó, Thắm đã bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Tiên bắt khẩn cấp về hành vi trộm cắp tài sản.

    Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Tiên tiến hành điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-hieu-truong-trom-xe-may-cua-giao-vien-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a264723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan