+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm ở Hà Giang: Chủ tịch xã nói gì?

    (ĐS&PL) - "Có thể do nữ hướng dẫn viên say rượu, khi ngủ không khóa cửa phòng bungalow. Nửa đêm, Mềnh lẻn vào phòng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm" - lãnh đạo xã Thông Nguyên cho biết.

    Sáng ngày 21/9, trao đổi với PV báo Lao Động, ông Triệu Vàn Khuân - Chủ tịch UBND xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một cô gái bị hiếp dâm tại homestay.

    Cụ thể, nạn nhân đi trong một đoàn khách du lịch đến địa phương. Khi đang nghỉ ngơi tại homestay thì bị một thanh niên lẻn vào phòng hiếp dâm.

    "Đối tượng là người dân tộc Dao, công việc thường ngày là chạy xe ôm, đây là sự việc hi hữu xảy ra trên địa bàn" - ông Khuân cho biết.

    vu nu huong dan vien du lich bi hiep dam tai homestay o ha giang chu tich xa noi gi
    Ảnh minh họa

    Liên quan đến sự việc, theo báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện đang tạm giữ hình sự đối với Triệu Tạ Mềnh (ở xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Nguồn tin cho hay, khoảng 1h30 ngày 19/9, tại Hoàng Su Phì bungalow (thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên), Triệu Tạ Mềnh lẻn vào phòng ngủ của một nữ hướng dẫn viên du lịch (ở Hà Nội) khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Lãnh đạo xã Thông Nguyên cho hay, Triệu Tạ Mềnh có quan hệ họ hàng với chủ cơ sở Hoàng Su Phì bungalow. Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, Mềnh ăn cơm tại bungalow và có giao lưu với đoàn của nữ hướng dẫn viên trong lúc ăn tối.

    "Có thể do nữ hướng dẫn viên say rượu, khi ngủ không khóa cửa phòng bungalow. Nửa đêm, Mềnh lẻn vào phòng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm" - lãnh đạo xã Thông Nguyên cho biết.

    Bước đầu nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-huong-dan-vien-du-lich-bi-hiep-dam-o-ha-giang-chu-tich-xa-noi-gi-a551763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan