+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ nhân viên gác chắn tàu bị hành hung: 17 năm làm việc, lần đầu gặp nhóm người hung hãn

    (ĐS&PL) - Sức khỏe của nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa bị nhóm đàn ông hành hung khi đang làm nhiệm vụ đã tạm ổn và chị đã đến cơ quan công an trình báo.

    Sáng 21/2, Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã triệu tập 3 đối tượng hành hung nhân viên gác chắn đường sắt lên làm việc.

    Theo VietnamNet, các đối tượng gồm Dương Quang T. (37 tuổi); Huỳnh Quang H. (22 tuổi, cùng trú phường Chính Gián) và Lương Huỳnh Minh Tr. (32 tuổi, trú phường Hòa Khê).

    Hiện công an phường đang hoàn chỉnh hồ sơ, chuyển vụ việc cho Công an quận tiếp tục điều tra, xử lý.

    nu-nhan-vien-gac-chan-tau-hoa-bi-nhom-dan-ong-hanh-hung--toi-van-chua-het-so.mp4

    Clip: Nhóm thanh niên hành hung 2 nữ nhân viên gác chắn (Nguồn: Mạng xã hội)

    Hiện sức khỏe của chị Đặng Thị Ng. (38 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng), nhân viên gác chắn tàu hỏa bị nhóm đàn ông hành hung khi đang làm nhiệm vụ đã tạm ổn. Chị đã đến cơ quan công an trình báo.

    Theo chị Ng., khoảng 20h ngày 19/2, chị và chị Võ Thị Thùy Tr. (trú quận Thanh Khê) làm nhiệm vụ đóng gác chắn an toàn để tàu chạy (gác chắn Xuân Hà, Km789+524 đoạn giao nhau với đường Hà Huy Tập, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) thì có 3 người đàn ông (không rõ lai lịch) chạy xe máy đến, yêu cầu mở gác chắn để đi qua.

    Tuy nhiên, vì sự an toàn, chị Ng. và chị Tr. không đồng ý mở gác chắn.

    “Vì tàu gần tới nên chị Tr. không thể mở gác chắn cho nhóm người này qua. Đứng bên này đường tàu tôi thấy nhóm thanh niên lao vào hành hung chị Tr.. Sau khi tàu qua, chị Tr. mở gác chắn thì những người này không đi mà tiếp tục lao vào đánh chị ấy. Tôi chạy sang can thì cũng bị đánh. Lúc này chồng tôi là anh Nguyễn Văn Ch. vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên đấm đá túi bụi”, chị Ng. kể trên VTC News.

    Theo chị Ng., sau khi bị đánh, cả 3 người bị thương tích phần mềm, đến bệnh viện thăm khám và được bác sĩ cho về nghỉ ngơi, theo dõi sức khỏe.

    "Tôi làm nhiệm vụ gác tàu được 17 năm, nhưng đây là lần đầu tiên gặp hoàn cảnh như thế này. Nhóm người trên rất hung hãn”, chị Ng. nói thêm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-gac-chan-tau-bi-hanh-hung-17-nam-lam-viec-lan-dau-gap-nhom-nguoi-hung-han-a566619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan