+Aa-
    Zalo

    Vụ "nữ quái" 9X chi 400 triệu tiền "chạy án": 4 đối tượng bị bắt là ai?

    (ĐS&PL) - Lo sợ vì bị công an bắt về hành vi đánh bạc, "nữ quái" 9X đã đã đưa 400 triệu đồng cho nhóm đối tượng để chạy án và bị chiếm đoạt.

    vu nu quai 9x chi 400 trieu tien chay an 4 doi tuong bi bat la ai dspl 1
    Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Sáng 12/8, Người Lao Động dẫn lời Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng để làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo đó, danh tính 4 đối tượng bị khởi tố là Nguyễn Thị Vy Thảo (43 tuổi), Đỗ Văn Tân (41 tuổi, cùng ngụ phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột), Đỗ Thị Thu Hiền (43 tuổi, ngụ thị xã Buôn Hồ) và Huỳnh Thị Tuyết Mai (52 tuổi, ngụ huyện Cư Mgar).

    Kết quả điều tra ban đầu, Tiền Phong dẫn thông tin, ngày 19/6, Công an TP.Buôn Ma Thuột đồng loạt triệt phá đường dây số đề quy mô lớn với tổng số tiền giao dịch hơn 500 tỷ đồng, bắt giữ trên 20 đối tượng.

    Công an xác định tham gia đường dây số đề này còn có Nguyễn Thị Hoàng Oanh (27 tuổi, trú xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột).

    Ngày 6/8, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã triệu tập Oanh lên làm việc để xử lý về hành vi đánh bạc.

    Tại đây, Oanh khai nhận, vì lo sợ bị Công an bắt nên trước đó đã liên lạc đặt vấn đề và đưa 400 triệu đồng cho một người tên Thảo để đi lo lót chạy tội.

    Cảnh sát tiếp đó đã mở rộng và bắt giữ 4 đối tượng Thảo, Tân, Hiền và Tuyết Mai là những người nhận 400 triệu đồng để chạy án cho Oanh.

    Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Vy Thảo thừa nhận hành vi trên và nói: “Oanh có liên hệ để nhờ thì tôi điện cho anh Tân. Anh Tân đồng ý thì tôi đã nói lại với Oanh là cần 400 triệu đồng để lo việc. Tổng cộng tôi nhận của chị Oanh 400 triệu đồng, tôi chuyển cho anh Tân 330 triệu, còn 70 triệu giữ lại tiêu xài cá nhân”.

    Sau khi Tân nhận 330 triệu đồng từ Thảo, Tân giữ lại 50 triệu đồng để tiêu xài, còn lại 280 triệu đồng Tân chuyển cho Hiền. Hiền giữ lại 60 triệu đồng tiêu xài và chuyển cho Mai 220 triệu đồng để đi lo lót chạy tội theo yêu cầu của Oanh.

    Riêng Mai khai nhận, sau khi nghe Hiền kể về vụ việc và biết đây là vụ án lớn. Do vậy, đã nói nghi phạm cứ chuẩn bị sẵn 250 triệu đồng để lo.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-quai-9x-chi-400-trieu-tien-chay-an-4-doi-tuong-bi-bat-la-ai-a509986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan