+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 19 tuổi nghi bị sát hại trong phòng trọ: Người thân đau đớn khóc ngất tại hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến lực lượng chức năng đưa con gái ra xe để vào nhà xác bệnh viện, người thân của nữ sinh cố lao theo gào khóc rồi gục xuống cửa nhà trọ ngất xỉu.

    Chứng kiến lực lượng chức năng đưa con gái ra xe để vào nhà xác bệnh viện, người thân của nữ sinh cố lao theo gào khóc rồi gục xuống cửa nhà trọ ngất xỉu.

    Khoảnh khắc thi thể nữ sinh được đưa ra khỏi phòng trọ

    Theo thông tin trên báo Người đưa tin, trưa 9/7, người dân tại khu vực đường Hoàng Sa bên bờ kênh Nhiêu Lộc (đoạn chảy qua phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM) phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong dưới lòng kênh.

    Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định thi thể trên chính là Tiến (SN 2000, thường trú thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) - nghi can sát hại nữ sinh P.T.T.U. (SN 2000, thường trú huyện Long Thành, Đồng Nai) 1 ngày trước đó.

    Người thân nữ sinh đau đớn khóc ngất trước của nhà trọ xảy ra án mạng - Ảnh: NĐT

    Trước đó, trưa 8/7, sau khi nhận được hung tin về con gái, bố mẹ và người thân của nữ sinh này đã từ quê lên TP.HCM, để nhận diện thi thể nạn nhân.

    Sau khoảng thời gian hơn 5h đồng hồ chờ đợi, đến 16h40 cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành xong các thủ tục khám nghiệm điều tra. Khi cánh cửa nhà trọ được mở, thi thể nữ sinh U. được đưa ra khỏi căn nhà trọ.

    Chứng kiến lực lượng chức năng đưa con gái ra xe để vào nhà xác bệnh viện, người cha của nữ sinh cố lao theo chiếc băng ka màu trắng, trên đó là thi thể con gái mình rồi gào khóc. Lực lượng chức năng phải giữ chặt ông. Sau đó ông gục xuống cửa nhà trọ ngất xỉu.

    Phía ngoài là mẹ nữ sinh, được nhiều người dìu ra khỏi căn nhà trọ. Thân hình người phụ nữ ngả nghiêng trên con hẻm nhỏ, hai tay cố vẫy theo đoàn người đang đưa thi thể con gái bà ra xe.

    Phía đầu con hẻm đường Bạch Đằng đi vào, ông nội của nữ sinh năm nay đã gần 80 tuổi ngồi chết lặng. Đôi mắt đục ngầu thẩn thờ nhìn về phía căn nhà trọ, nơi cháu gái ông mãi ra đi.

    Người dân theo dõi cơ quan chức năng vớt thi thể dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè - Ảnh: TTO

    "Con nói sẽ mang bằng đại học về"

    Theo Zing.vn. chiều 9/7, đại diện Phòng Công tác Sinh viên, các thầy cô bộ môn Lưu trữ học - Quản trị văn phòng, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM), cùng bạn học đã có mặt tại nhà của U. (nữ sinh xấu số bị sát hại) tại tỉnh Đồng Nai, để chia buồn cùng gia đình.

    Tang lễ của nữ sinh viên được tổ chức ngay tại nhà.

    “Lúc đầu, tôi còn chưa tin. Đến khi nghe người ta xầm xì rồi đưa báo cho đọc, nhìn thấy gương mặt cháu gái được làm mờ trên báo, tôi bỏ làm về luôn", cô ruột của U. bật khóc nức nở.

    Người thân của nữ sinh cho biết U. là chị cả trong gia đình, chăm chỉ học tập từ nhỏ, là tấm gương cho các em noi theo. Nhà của U. vốn khó khăn, hè đến, em xin mẹ ở lại Sài Gòn, làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình.

    Bố của U. cho hay khi nghe tin, vợ chồng ông vẫn nghĩ là trùng hợp. Không ai dám tin con mình gặp nạn. "Nếu có người phát hiện sớm, biết đâu con bé còn sống. Đằng này, mất máu quá nhiều rồi", bố U. đau buồn nói.

    Mẹ của U. nắm chặt tay thầy cô, rưng rưng nước mắt: “Mới ngày nào, con còn nói sẽ lấy bằng đại học về cho cô”.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 8/7, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trọ trong hẻm số 325 đường Bạch Đằng.

    Nạn nhân sau đó được xác định là P.T.T.U (19 tuổi, quê Đồng Nai). Hiện trường vụ án cho thấy nạn nhân có nhiều vết thương trên người, nghi bị sát hại.

    Thông tin ban đầu, nạn nhân cùng 2 người bạn thuê trọ tại đây. Một người bạn của nạn nhân cho biết, trước đó khoảng 7h (ngày 8/7), khi người bạn rời phòng trọ thì nạn nhân vẫn còn đang ngủ, đến trưa thì bạn bè phát hiện vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-19-tuoi-nghi-bi-sat-hai-trong-phong-tro-nguoi-than-dau-don-khoc-ngat-tai-hien-truong-a283565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan