+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị đánh đập, quay clip ở Nghệ An: Nạn nhân được rủ đi uống nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm 4 nữ sinh rủ em P. đi uống nước nhưng lại chở nạn nhân đến đoạn đường vắng để đánh đập, lột đồ, quay clip.

    Sau 4 ngày kể từ khi em N.T.P. (học sinh lớp 9 trường THCS Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) bị nhóm bạn đưa vào đôi keo đánh đập, quay clip, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, Sở đã nhận được báo cáo về vụ việc.

    nu sinh bi danh
    Nữ sinh lớp 9 bị đưa vào rừng keo rồi đánh đập, lột đồ. Ảnh: Cắt từ clip

    Theo thông tin từ báo Dân trí, 4 nữ sinh có hành vi bạo lực đối với em P. đã được xác định, bao gồm: B.T.H.G. (lớp 9, Trường THCS Cát Văn), N.T.H.T. (lớp 8, Trường THCS Phong Thịnh), Đ.T.N. (lớp 8) và N.T.H.T. (lớp 9, Trường THCS Thanh Tiên).

    Trước đó, chiều 30/9, 4 nữ sinh này đã được công an triệu tập để xác minh, làm rõ. Nguyên nhân vụ việc là do các em có mâu thuẫn trên mạng xã hội.

    Nhóm nữ sinh nói trên khai nhận đã đến nhà em N.T.P. rủ P. đi uống nước, nói chuyện. Tuy nhiên, nhóm này lại chở P. đến địa bàn xã Thanh Đức (Thanh Chương), chọn đoạn đường vắng để hành hung và quay video.

    Tối 27/9, video về em P. bị hành hung được phát tán trên mạng xã hội. Trong clip dài gần 3 phút được lan truyền, 4 nữ sinh nói trên liên tiếp túm tóc, tát vào mặt em P. Nhóm này thậm chí còn lột hết áo của P. rồi đánh đập, hả hê quay clip và dọa đăng lên Facebook. Trong khi đó, P. chỉ biết khóc và cầu xin "các chị tha cho em"...

    nu sinh
    Mặc cho nạn sinh van xin, nhóm nữ sinh vẫn tiếp tục đánh đập, lột đồ. Ảnh: Cắt từ clip

    Nắm bắt thông tin sự việc, lãnh đạo trường THCS Thanh Mỹ đã hướng dẫn gia đình em P. trình báo Công an xã Thanh Mỹ. Ngay sau đó, những học sinh đăng tin được công an xã và nhà trường yêu cầu gỡ bài, quán triệt trong toàn trường không lưu trữ, phát tán video dưới bất kỳ hình thức nào.

    Đồng thời, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Chương đã trực tiếp báo cáo lãnh đạo UBND huyện, làm việc với lãnh đạo Công an huyện, Chủ tịch UBND các xã để chỉ đạo công an các xã liên quan kịp thời xử lý vụ việc.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của các đối tượng liên quan và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-danh-dap-quay-clip-o-nghe-an-nan-nhan-duoc-ru-di-uong-nuoc-a593529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan