+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị đánh, lột quần áo ở TP.HCM: Nhiều học sinh xúi giục, hò reo

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn video nữ sinh bị đánh, lột quần áo ở TP.HCM, thời điểm xảy ra sự việc có một số học sinh chứng kiến nhưng không can ngăn mà còn xúi giục, hò reo

    Từ chiều 18/10, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ngắn ghi lại cảnh nữ sinh mặc đồng phục của một trường THCS đánh và lột quần áo một bạn nữ.

    Theo đó, đoạn video có độ dài khoảng 30 giây, ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nữ sinh khác đánh trước sự chứng kiến của một số học sinh khác. Tuy nhiên, những học sinh chứng kiến không những can ngăn mà còn xúi giục, hò reo, báo Người lao động đưa tin.

    Nữ sinh đánh bạn mặc đồng phục của Trường THCS Trung Mỹ Tây (huyện Hóc Môn, TP.HCM).

    vu nu sinh bi danh lot quan ao o tp hcm nhieu hoc sinh xui giuc ho reo 8
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh, lột đồ. Ảnh: Giáo dục Việt Nam

    Trước sự việc, trả lời báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Hiệp, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hóc Môn cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin và đang xác minh làm rõ.

    Trong khi đóm một cán bộ Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, Phòng GD&ĐT huyện Hóc Môn đã có báo cáo thông tin ban đầu về sự việc.

    Theo đó, nữ sinh của Trường THCS Trung Mỹ Tây 1 (nữ sinh hành hung bạn) mâu thuẫn trên mạng xã hội với nữ sinh bị đánh. Những nữ sinh này hẹn nhau ra nói chuyện tại một quán nước bên ngoài nhà trường. Sau đó thì diễn ra việc hành hung. Đoạn video ghi lại cảnh học sinh nữ hành hung bạn do học sinh trường khác chứng kiến quay lại.

    Cũng theo cán bộ Sở GD&ĐT TP.HCM, sau khi đoạn video trên phát tán trên mạng xã hội, Trường THCS Trung Mỹ Tây 1 và Phòng GD&ĐT huyện Hóc Môn đã báo với công an địa phương.

    XEM THÊM: Vì sao 85 ứng viên không có tên trong danh sách đề nghị xét giáo sư, phó giáo sư?

    Liên quan đến vụ việc, theo tờ Giáo dục Việt Nam, cô Nguyễn Thị Ngọc Thảo, Hiệu trưởng Trường THCS Trung Mỹ Tây 1 cho biết, bước đầu đã xác định được nữ sinh đánh bạn là học sinh lớp 9 của trường, còn nữ sinh bị đánh đã nghỉ học. Vị trí mà các em học sinh này đánh nhau nằm bên ngoài nhà trường, là một quán trà sữa gần trường.

    Ngay sau khi đoạn video clip này bị phát tán trên mạng xã hội, cơ quan công an địa phương đã mời phụ huynh, học sinh có liên quan đến đoạn video clip này đến để tìm hiểu, xác minh sự việc.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-danh-lot-quan-ao-o-tp-hcm-nhieu-hoc-sinh-xui-giuc-ho-reo-a595825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan