+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết: Tạm giữ cậu, mợ của nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên, cơ quan công an vừa tạm giữ cậu và mợ của nghi phạm Vương Văn Hùng để điều tra làm rõ vụ việc

    Liên quan đến vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên, cơ quan công an vừa tạm giữ cậu và mợ của nghi phạm Vương Văn Hùng để điều tra làm rõ vụ việc.

    Ngày 12/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú khối Tân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản đối với nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (22 tuổi, trú đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), sinh viên một trường ĐH ở Thái Nguyên.

    Chân dung nghi phạm sát hại nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên. Ảnh: Vietnamnet

    Cơ quan điều tra cũng đang tạm giữ cậu và mợ của Hùng là ông Vương Văn Nghĩa và bà Phạm Thị Hoa (Trú tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để phục vụ công tác điều tra. Được biết, từ ngày 2/2 đến khi bị bắt, Hùng tá túc ở nhà ông Nghĩa, bà Hoa.

    Cơ quan điều tra nhận định cậu và mợ của Hùng không liên quan đến việc sát hại, cướp tài sản của nạn nhân nhưng có dấu hiệu chứa chấp, không tố giác tội phạm.

    Bước đầu, Hùng khai nhận đã giết nạn nhân để cướp tài sản. Lực lượng Công an đã thu giữ nhiều vật chứng gồm 1 xe máy, thẻ ATM của nạn nhân; 1 giấy đăng ký xe máy, 8 con gà sống, 1 lồng gà và nhiều vật chứng khác được đối tượng cất giấu tại nhiều nơi khác nhau. Cơ quan cảnh sát điều tra cũng đã khám xét khẩn cấp căn nhà ông Vương Văn Nghĩa và tìm thấy điện thoại di động của nạn nhân cùng sim điện thoại nghi phạm sử dụng để liên lạc mua gà chiều 30 Tết.

    Chứng minh thư và sim điện thoại nghi phạm Hùng trong quá trình gây án. Ảnh: CAND

    Liên quan đến vụ án mạng, báo Dân Việt đưa tin, nghi phạm Vương Văn Hùng là đối tượng có lý lịch bất hảo. Nam nghi phạm 35 tuổi đã có 4 lần vi phạm pháp luật, trong đó có 3 tiền án. Gần nhất, Hùng lĩnh án tù về tội “Trộm cắp tài sản” và ra tù vào tháng 10 năm trước.

    Ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ cho biết, Hùng đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường nhưng đối tượng không sinh sống ở đây.

    Theo ông Tùng, Hùng sử dụng thông tin nơi cư trú của mẹ đẻ ở tổ 25, phường Mường Thanh để đăng ký chứng minh thư nhân dân. Trước đây, Hùng cũng thường xuyên về thăm mẹ, tuy nhiên khi mẹ Hùng mất, địa phương không còn nhận được thêm thông tin gì của Hùng.

    Công an khám xét nhà cậu, mợ nghi phạm Hùng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    "Quá trình rà soát thông tin đối tượng, chúng tôi được biết Hùng sinh sống, học tập cùng bố ở huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên từ nhỏ tới khi trưởng thành", ông Tùng cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-sat-hai-khi-di-giao-ga-chieu-30-tet-tam-giu-cau-mo-cua-nghi-pham-a262629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan