+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết: Vật chứng quan trọng hé lộ tình tiết sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên, cơ quan công an vừa tìm thấy 2 tang vật quan trọng cách không xa hiện trường phát hiện thi

    Tin tức mới nhất vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên, cơ quan công an vừa tìm thấy 2 tang vật quan trọng cách không xa hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

    Theo báo Lao Động, tối 10/2, một cán bộ điều tra của ban chuyên án thông tin, công an đã thu được 2 tang vật nghi liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ D. (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết. 2 tang vật đó là một chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân D. mặc trước khi đi chở gà lúc 18h chiều 30 Tết.

    Hai tang vật này đều tìm thấy cách không xa hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân nằm trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

    Hình ảnh nữ sinh trước khi đi giao gà chiều 30 Tết. Ảnh: Lao động

    Ban chuyên án cũng nhận định nơi phát hiện tử thi của nạn nhân chỉ là hiện trường phụ. Có thể đối tượng đã sát hại nạn nhân ở một nơi khác rồi đem thi thể đến đây phi tang. Giám định pháp y cũng kết luận nạn nhân Cao Mỹ Duyên bị tử vong dưới 48h trước thời điểm được phát hiện (10h ngày mùng 3 Tết).

    Trước đó, vào chiều ngày 4/2 (chiều 30 Tết), D. cùng mẹ đi bán gà ở chợ Mường Thanh (TP Điện Biên Phủ ) thì có một người đàn ông tới hỏi mua gà với số lượng lớn. Người đàn ông này đã xin số điện thoại của D. và đến 18h cùng ngày thì liên lạc lại mua 10 con gà và yêu cầu chuyển đến khu vực TP Điện Biên Phủ. Khoảng 18h30, nữ sinh trực tiếp chuyển gà tới địa điểm được yêu cầu. Tuy nhiên, sau hơn 2 tiếng đồng hồ đi giao hàng, gia đình không liên lạc điện thoại được cho nữ sinh, nghi ngờ có chuyện không hay nên đã trình báo công an.

    Đến 10h ngày 7/2 (mùng 3 Tết), thi thể D. được phát hiện tại chuồng chăn nuôi lợn của một căn nhà bỏ hoang thuộc đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Thi thể được tìm thấy trong tình trạng nằm ngửa, bán khỏa thân, mũ bảo hiểm úp lên mặt, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

    Căn nhà hoang nơi phát hiện thi thể nữ sinh. Ảnh: Người Đưa Tin

    Bước đầu, cơ quan công an đã phác họa chân dung đối tượng liên quan đến vụ việc là nam giới đi xe máy tay ga màu trắng, có tổ chức cuộc nhậu vào chiều 30 Tết. Tài sản liên quan đến vụ án gồm: 1 quần dài nỉ màu tối, 1 áo khoác dạ màu sữa và 1 đôi giày da đen đế trắng.

    Hiện, công tác truy tìm hung thủ gây án đang được triển khai tích cực.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-sat-hai-khi-di-giao-ga-chieu-30-tet-vat-chung-quan-trong-he-lo-tinh-tiet-soc-a262460.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan