+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên: Vợ Bùi Văn Công nghe thấy tiếng cô gái khóc lóc, kêu cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh bị hiếp dâm, sát hại ở Điện Biên, bước đầu tại cơ quan công an vợ nghi phạm Bùi Văn Công là Bùi Thị Kim Thu đã khai nhận hành vi phạm tội.

    Liên quan đến vụ nữ sinh bị hiếp dâm, sát hại ở Điện Biên, bước đầu tại cơ quan công an vợ nghi phạm Bùi Văn Công là Bùi Thị Kim Thu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Mới đây, trong quá trình điều tra vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên - sinh viên trường ĐH Nông Lâm, ĐH Thái Nguyên) bị sát hại, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam nghi phạm Bùi Thị Kim Thu (vợ nghi phạm Bùi Văn Công- người được coi là chủ mưu vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh).

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, vợ chồng Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu là 2 nghi phạm ngoan cố nhất trong vụ án. Cả hai vợ chồng đều có nhiều thủ đoạn, chiêu trò đối phó với cơ quan Công an. Cụ thể, mặc dù Thu biết chồng và đồng bọn giam giữ, tổ chức hiếp dâm Cao Mỹ D. 3 ngày đêm, sát đó sát hại nạn nhân nhưng Thu vẫn không tổ giác mà còn che giấu, vờ là người đầu tiên tìm thấy xác nạn nhân, tung nhiều tin giả đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

    Nguồn tin trên cũng cho hay, tại cơ quan công an Thu khai, từ đêm 30 Tết cho đến rạng sáng mùng 3, Thu đều biết chồng và các đối tượng bắt giữ, khống chế và hãm hiếp Cao Mỹ Duyên. Nằm trong buồng ngủ Thu còn nghe thấy tiếng cô gái khóc lóc, kêu cứu yếu ớt (vì bị các đối tượng trói và nhét giẻ vào miệng). Tối mùng 2 Tết khi thấy Phạm Văn Nhiệm giở trò với nạn nhân trong buồng ngủ, Thu còn nói: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao"!?.

    Qua lời khai của Thu, Cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét, thu giữ được một số vật chứng, giấu vết trong nhà Bùi Văn Công. Đặc biệt, cảnh sát đã thu được một số chiếc đệm bông gạo (loại dành cho ghế ngồi) - là vật chứng 7 đối tượng sử dụng khi xâm hại nạn nhân trong phòng khách nhà Công.

    Vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên: Vợ nghi phạm Công 2 lần bắt gặp các đối tượng giở trò đồi bại - Ảnh 1

    Vợ nghi phạm Công vừa bị bắt. Ảnh: Lao động

    Liên quan đến vụ án, theo báo CAND, vào ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng: Phạm Văn Dũng (SN 1972) ở Đội 19 xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên và Cầm Văn Chương (SN 1974) ở Đội 7, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên về tội Hiếp dâm.

    Trước đó, ngày 20/3, cơ quan công an cũng đã khởi tố, bắt tạm giam Bùi Thị Kim Thu (SN 1975) ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

    Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ tất cả 8 đối tượng liên quan đến vụ án sát hại, hiếp dâm nữ sinh viên Cao Thị Mỹ Duyên (trú Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên).

    Nguồn tin trên cho hay, nghi phạm Phạm Văn Dũng là anh trai của nghi phạm Phạm Văn Nhiệm (một trong 5 nghi phạm đã bị bắt trước đó).

    Theo báo Người Đưa Tin, nghi phạm Phạm Văn Dũng SN 1972, trú tại đội 19 xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Theo nguồn riêng của PV báo Người Đưa Tin, Dũng cũng là đối tượng nghiện ma tuý, chỉ khác so với các đối tượng: Lường Văn Lả, Cầm Văn Chương, Bùi Văn Công... Dũng có "thâm niên" nghiện ít hơn.

    “Chúng tôi phát hiện Dũng có biểu hiện dùng ma tuý từ khoảng tháng 3/2016. So với các đối tượng khác, Dũng dính vào ma tuý muộn hơn. Đến tháng 3/2018, Dũng được đưa vào diện uống thuốc cai nghiện của địa phương, cho đến thời điểm bị bắt, qua kiểm tra tại trạm y tế Dũng vẫn đi uống đều. Dũng nghiện ma tuý chứ chưa có tiền án, tiền sự”, nguồn tin riêng cho hay.

    Cũng theo nguồn tin trên, Dũng đã có vợ và 2 con đang học cấp 2. Ở địa phương, Dũng không có công ăn việc làm ổn định. Mới đây, hưởng chính sách hỗ trợ cho gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, Dũng mới được nhận 1 cặp bò (2 con) làm vốn.

    Từ khi xảy ra vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại cho đến khi lần lượt 5 đối tượng bị bắt (trong đó có cả em trai Phạm Văn Nhiệm), Dũng hoàn toàn không có biểu hiện gì bất thường.

    “Dũng vẫn sinh hoạt bình thường ở địa phương, không tỏ ra có biểu hiện gì nghi vấn, hốt hoảng hay lẩn trốn. Vì vậy đến 21/3, Công an tỉnh sau quá trình củng cố hồ sơ, đấu tranh mới đủ bằng chứng bắt giữ Phạm Văn Dũng”, nguồn tin cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-sat-hai-o-dien-bien-vo-bui-van-cong-nghe-thay-tieng-co-gai-khoc-loc-keu-cuu-a268262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan