+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Bình Định bị hành hung, lột đồ: Thầy hiệu trưởng nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh Bình Định bị hành hung, lột đồ, thầy hiệu trưởng cho biết người đánh nữ sinh đã nghỉ học được hơn 1 tháng.

    Chiều 9/11, trả lời PV báo VTC News về vụ nữ sinh P.T.T.V (lớp 8, trường THCS Ngô Văn Sở, TP Quy Nhơn, Bình Định) bị bạn đến tận chỗ trọ đánh, quay clip tung lên mạng, ông Phạm Nguyễn Sỹ Thắng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, nữ sinh trực tiếp đánh em V. tại nhà trong clip đã nghỉ học hơn 1 tháng, các nữ sinh còn lại đang học chung lớp với V.

    “Chúng tôi sẽ có cuộc họp hội đồng trường vào ngày mai và sẽ có hướng giải quyết, hình thức cụ thể với các nữ sinh này. Hiện tại nhà trường đã liên lạc với gia đình em V., tạm thời phụ huynh đưa em đi học, xung quanh khu vực trường lúc tan trường có bố trí lực lượng để tránh trường hợp tương tự xảy ra lần nữa”, ông Thắng cho hay.

    vu nu sinh binh dinh bi hanh hung lot do thay hieu truong noi gi
    Hình ảnh nữ sinh bị hành hung. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Cũng theo nguồn tin, phụ huynh em V. cho biết, gia đình rất bất ngờ trước những hành động có sự tính toán của nhóm nữ sinh trên. 

    “Hiện tại sức khỏe của con tôi không sao là điều đáng mừng nhưng hành động của các nữ sinh trên thật đáng buồn vì quá coi thường pháp luật. Yêu cầu phía nhà trường cần có biện pháp cụ thể để con tôi an tâm đi học”, mẹ nữ sinh V. chia sẻ.

    Gia đình V. cũng cho biết, sẽ gửi đơn trình báo lên cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc.

    Trước đó, ngày 7/11, sau giờ tan trường, một nhóm gồm 3 nữ sinh yêu cầu V. chở về nhà nhưng V. không đồng ý. Tuy nhiên, nhóm nữ sinh này vẫn bám theo V. về tận phòng trọ của em, sau đó khóa trái cửa lại rồi đánh, lột áo và quay video. Phát hiện sự việc, hàng xóm của V. đã ngăn cản lại, theo báo Giao thông.

    Sau khi sự việc xảy ra, phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn đã có báo cáo sở GD&ĐT và UBND TP Quy Nhơn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-binh-dinh-bi-hanh-hung-lot-do-thay-hieu-truong-noi-gi-a556887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan