+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị xâm hại tập thể: 4 nam sinh trở lại trường học, 3 người bị bắt tạm giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh nghi bị hiếp dâm tập thể, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, có 3 nam sinh bị khởi tố, bắt tạm giam còn 4 nam sinh khác đã quay trở lại học.

    Tin tức mới nhất vụ nữ sinh nghi bị hiếp dâm tập thể, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, có 3 nam sinh bị khởi tố, bắt tạm giam còn 4 nam sinh khác đã quay trở lại trường để đi học.

    Ngày 3/4, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, bà Lê Thị Hương, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Trị cho biết, theo báo cáo của trường THPT T.P., có 3 nam sinh bị khởi tố, bắt tạm giam trong nghi án hiếp dâm nữ sinh P. còn 4 nam sinh khác đã quay trở lại trường để đi học.

    "Tôi cũng đã có trao đổi với cơ quan điều tra về vụ việc này và họ cho biết, đơn vị vẫn đang mở rộng điều tra còn về phía trường cứ thực hiện theo thẩm quyền của trường, những em nào chưa bị tạm giam thì cứ để các em trở lại trường đi học bình thường", bà Hương nhấn mạnh.

    Nữ sinh lớp 10 ở Quảng Trị nghi bị hiếp dâm tập thể gây xôn xao dư luận - Hình minh họa

    Theo Báo Bảo vệ Pháp luật, ngày 25/3, Công an huyện Triệu Phong tiếp nhận thông tin tố giác của nữ sinh N.T.B.P. (trú xã Triệu Hoà, huyện Triệu Phong), học sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể.

    Theo phản ánh của gia đình, khoảng 16h ngày 24/3, em P., xin phép gia đình đi sinh nhật bạn ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong.

    Đến khoảng 21h30 cùng ngày, gia đình phát hiện em P. nằm bất tỉnh trước sân nhà, thân thể bầm dập, có nhiều vết trầy xước nên đã hô hào mọi người đưa em P. đến Bệnh viện Đa khoa Triệu Phong (cơ sở điều trị II) cấp cứu.

    Tại đây, các bác sĩ phát hiện em P. có dấu hiệu sang chấn, bị xâm hại tình dục nên đã chuyển em P. lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để tiếp tục cấp cứu, điều trị.

    Sau đó, gia đình em P. đã làm đơn trình báo gửi cơ quan chức năng huyện Triệu Phong.

    Quá trình điều tra, bước đầu Công an huyện Triệu Phong đã xác định 6 đối tượng chính trong vụ án đều thì 5/6 đối tượng là học sinh cấp THPT trên địa bàn huyện. Sau khi chuốc rượu cho em P. say, các đối tượng đã thay nhau hãm hiếp nữ sinh.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-nghi-bi-xam-hai-tap-the-4-nam-sinh-tro-lai-truong-hoc-3-nguoi-bi-bat-tam-giam-a269462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan