+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 12 bị tông chết ở Ninh Thuận: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh bị tông chết ở Ninh Thuận, UBND tỉnh Ninh Thuận vừa có văn bản yêu cầu Công an tỉnh khẩn trương điều tra, xác minh kết quả kiểm tra nồng độ cồn của nạn nhân.

    Theo báo Người lao động, trước đó, UBND tỉnh Ninh Thuận nhận được đơn của ông Hồ Hoàng Hùng (ngụ tại khu phố 3, phường Tấn Tải, TP Phan Rang - Tháp Chàm), cha của nữ sinh Hồ Hoàng Anh (lớp 12 Trường chuyên Lê Quý Đôn)- có nội dung khiếu nại việc làm sai lệch hồ sơ vụ án hình sự.

    Ông Phan Tấn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, đã ký văn bản giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp cùng Sở Y tế và các cơ quan chức năng khẩn trương xem xét nội dung đơn của ông Hồ Hoàng Hùng; tiến hành các biện pháp nghiệp vụ nghiêm túc, kịp thời chỉ đạo điều tra, xác minh chặt chẽ, kỹ lưỡng, chính xác đối với kết quả kiểm tra nồng độ cồn của nữ sinh Hồ Hoàng Anh. Ông Phan Tấn Cảnh yêu cầu xem xét các nội dung được ông Hồ Hoàng Hùng nêu cụ thể trong đơn để xử lý vụ việc bảo đảm khách quan, chính xác, đúng quy định pháp luật.

    Kết quả điều tra, xác minh gửi UBND tỉnh Ninh Thuận trước ngày 10/8.

    vu nu sinh lop 12 bi tong chet o ninh thuan dien bien moi nhat
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, đơn khiếu nại của ông Hùng có nội dung, con gái ông là Hồ Hoàng Anh đã tử vong sau khi va chạm với ôtô mang biển số 85A-074.07, do ông Hoàng Văn Minh (36 tuổi, cán bộ Trung đoàn 937) điều khiển. Vụ tai nạn xảy ra sáng 28/6 trên đường 16 Tháng 4, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

    Đến ngày 13/7, gia đình ông Hùng nhận được thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, cho biết kết quả kiểm tra nồng độ cồn của cháu Hồ Hoàng Anh là 0,79 mg/100 ml máu.

    Không đồng tình với việc thu thập mẫu máu của cháu Hoàng Anh mà không có sự chứng kiến của gia đình và các cơ quan chức năng như VKSND, người làm chứng... ông Hùng yêu cầu tiến hành giám định, đối chiếu mẫu máu mà cơ quan y tế (bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận) đã xét nghiệm và mẫu máu của gia đình, để xác định có phải là máu của cháu Hoàng Anh hay không.

    Cha nữ sinh cũng yêu cầu có biện pháp xử lý, truy cứu trách nhiệm hình sự những người đã cố tình làm sai lệch hồ sơ vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-12-bi-tong-chet-o-ninh-thuan-dien-bien-moi-nhat-a546386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan