+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử nghi bị hiếp dâm: Lời khai sốc của nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm ở Bắc Ninh, lời khai mới nhất của nghi phạm đã khiến các điều tra viên bất ngờ.

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm ở Bắc Ninh, lời khai mới nhất của nghi phạm đã khiến các điều tra viên bất ngờ.

    Theo tin tức báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh, như một số cơ quan báo chí đăng tải cho rằng việc nữ sinh nhảy cầu tự tử là do hành vi hiếp dâm của nghi phạm trong vụ án gây nên. Tuy nhiên, trao đổi với PV báo Bảo vệ pháp luật, nguồn tin từ VKSND tỉnh Bắc Ninh cho hay: Đó mới chỉ là lời khai một phía từ một đối tượng được cho là nghi phạm của vụ án.

    Nghi phạm Vũ Văn Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: Công Lý

    Cũng theo nguồn tin trên, hiện nay, các cơ quan tố tụng đang chờ kết quả trưng cầu giám định, lời khai của đối tượng cùng các kết quả khám nghiệm khác mới kết luận chính xác, khách quan, đúng người đúng tội. Các cơ quan tiến hành tố tụng đã cho tiến hành đối chất giữa đối tượng và nhân chứng, cũng như giữa các nhân chứng với các nhân chứng và cả nhân chứng của hai bên (nhân chứng mà bị hại gọi đến giải cứu và nhân chứng của nghi phạm gọi đến ứng cứu…vv).

    Tuy nhiên, lời khai của nghi phạm trong việc dẫn dụ nạn nhân vào nhà nghỉ có nhiều tình tiết khá bất ngờ.

    Cụ thể, do có quan biết từ trước, nên chiều 14/4 nữ sinh Nguyễn Thị VA có đi chơi hội tại thôn Đồng Ngữ, xã Ngũ Thái cùng với Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành). Vào tối cùng ngày, trên đường chở V.A về nhà, qua đoạn cánh đồng thôn Ngọc Tỉnh thì Hiếu và V.A có đỗ lại ôm và hôn nhau.

    Sau đó Hiếu rủ V.A đi uống nước, V A đồng ý. Trên đường đi, Hiếu nảy sinh ý định đưa V.A vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục nên koảng 22 giờ Hiếu điều khiển xe máy đến nhà nghỉ Bắc Hà ở thôn Đa Tiện, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành thuê phòng.

    Theo báo Người Lao Động, tại nhà nghỉ, Hiếu có hành vi sàm sỡ, toan tính giao cấu với nữ sinh V.A. Tuy nhiên V.A đã chống cự và nhắn tin cho bạn trai tên Q. đến cứu.

    Hiện trường vụ nữ sinh V.A nhảy cầu xuống sông Đuống tự vẫn. Ảnh: SGGP

    Nhận tin nhắn của V.A., Q. đi cùng người bạn nữa tới nhà nghỉ, chạy lên phòng đạp cửa vào nhưng bị nhầm phòng khác. Cùng lúc này, nữ sinh V.A. chống cự, kêu khóc to lên nên Hiếu đã vội đi ra khỏi phòng. Vì vậy, trong phòng lúc này chỉ còn V.A. quần áo xộc xệch đang ngồi khóc. 3 người đưa V.A. xuống cổng nhà nghỉ tìm Hiếu.

    Sau khi đi ra khỏi phòng, do lo sợ bị bạn bè của V.A. đánh nên Hiếu đã gọi 5 người bạn đến đưa ra quán nước gần nhà nghỉ. Tại đây nhóm Hiếu đã gặp nhóm Q. và Hiếu đã xin lỗi V.A.. Sau đó, nữ sinh này đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, sau đó tất cả ra về.

    Đêm ngày 14/4, V.A nhắn tin với bạn trai và một người bạn nữa nói về việc sẽ tự tử tại cầu Hồ vào sáng ngày 15/4.

    Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Hiếu để điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-12-nhay-cau-tu-tu-nghi-bi-hiep-dam-loi-khai-soc-cua-nghi-pham-a271530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan