+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/4/2019: Nghi phạm vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu nghi do bị hiếp dâm khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghi phạm vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu nghi do bị hiếp dâm khai gì?

    Ngày 16/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành đã bắt giữ Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh). Hiếu là đối tượng có hành vi hiếp dâm nữ sinh Nguyễn Thị Vân A. (SN 2001, trú thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh). Sau đó nữ sinh này đã nhảy cầu Hồ tự tử sáng 15/4.

    Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận chiều 14/4, Hiếu đi ăn liên hoan cùng bạn bè ở thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu, huyện Thuận Thành và gặp Nguyễn Thị Vân A.. Hiếu và Vân A. đã có quen biết nhau từ nhiều năm nay.

    Sau khi chơi hội làng, Hiếu rủ Vân A. đi uống nước. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện, Hiếu đã chở thẳng Vân A. vào nhà nghỉ Bắc Hà (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh).

    Tại đây, Hiếu đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo Vân A. để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, Vân A. không đồng ý, chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được mục đích của mình.

    Sau đó Vân A. đã nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Quân (SN 1997, trú thôn Công Hà, xã Hà Mãn đến cứu. Quân và 2 người bạn khác đến nhà nghỉ đạp cửa vào.

    Hiếu sau đó đã đi ra khỏi phòng, vì vậy trong phòng lúc này chỉ còn Vân A. đang ngồi khóc. Quân và 2 người bạn nữa đưa cô xuống cổng nhà nghỉ tìm Hiếu.

    Về phần Hiếu, sau khi đi ra khỏi phòng, do lo sợ bạn bè của Vân A. đánh mình, nên đã gọi 5 người bạn đến đưa về. Khi Quân đang đứng trước cửa nhà nghỉ xem Hiếu chạy đi đâu thì khoảng 20 phút sau, thấy xe taxi đón Hiếu.

    Cả hai nhóm vào quán nước gần đó. Tại đây, Quân định đánh thì Hiếu xin lỗi Vân A.. Nữ sinh này đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, ném cốc vào gáy rồi chửi Hiếu, sau đó tất cả ra về.

    Chiều 15/4, một người quen của Hiếu gọi điện báo tin Vân A. đã tự tử, lúc này Hiếu mới giật mình lo lắng vì đã gây lỗi với Vân A. vào tối hôm trước. Tại cơ quan điều tra Hiếu cho biết, bản thân rất ân hận về hành vi của mình, vì chén rượu mà chót gây ra lỗi lầm.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ tiếp tục làm rõ.

    Nữ tài xế taxi bị 2 bảo vệ bệnh viện hành hung

    Chiều 16/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất việc lấy lời khai 2 đối tượng Nguyễn Văn Nhân và Nguyễn Nhật Long, là nhân viên của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Bạch Hổ; đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera để điều tra làm rõ vụ việc 2 bảo vệ này hành hung một nữ tài xế taxi.

    Hai bảo vệ Nhân và Long dùng còng số 8 buộc ghế nhựa vào cửa xe taxi do chị Băng điều khiển - Ảnh: CAND

    Vụ việc xảy ra vào chiều 12/4. Thời điểm này, nữ tài xế taxi Trần Thị Như Băng (45 tuổi) điều khiển xe vào Bệnh viện Đại học Y Dược Huế (41 Nguyễn Huệ, TP Huế) để đón khách.

    Tại đây, chị Băng bị bảo vệ Bệnh viện nhắc nhở không được chạy xe vào khu vực đang thi công. Tiếp đó, 2 bảo vệ Nhân và Long đã dùng còng số 8 để buộc ghế nhựa vào cửa xe taxi của chị Băng. Lo sợ trễ hành trình của hành khách nên chị Băng buộc phải dùng dao chặt vỡ ghế nhựa để chở khách rời khỏi Bệnh viện.

    Một lúc sau, chị Băng quay lại Bệnh viện đón khách thì tiếp tục xảy ra cự cãi với 2 bảo vệ này. Trong lúc xô xát, 2 bảo vệ Nhân và Long đã dùng gậy đánh vào người và đầu chị Băng khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện điều trị.

    Ngay sau khi xảy ra vụ ẩu đả, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Bạch Hổ đã yêu cầu 2 bảo vệ đến Cơ quan công an trình diện và khai báo sự việc. Hiện Công ty này đã có quyết định tạm đình chỉ công việc của 2 nhân viên bảo vệ Nguyễn Văn Nhân và Nguyễn Nhật Long trong thời gian 1 tháng.

    Hiện vụ việc đang được Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

    Nhóm thanh niên dùng dao mổ lợn chém người ở quán Internet

    Ngày 16/4, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đã bắt được nhóm thanh niên dùng hung khí chém người ở quán Internet. Nạn nhân là Lê Tấn Tuấn (17 tuổi, ngụ phường Thuận Phước).

    Hung khí nhóm Bảo dùng chém người - Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, tối 12/4, Lý Văn Anh Bảo (17 tuổi, ngụ quận Thanh Khê) nhân viên tại quán nhậu trên đường Hải Phòng cùng 4 thanh niên khác đi giao chân gà cho khách. Khi đi ngang qua quán Internet ở đường Hải Hồ (phường Thanh Bình, quận Hải Châu) nhóm của Bảo bị Tuấn chọc ghẹo, cầm gạch đe dọa.

    Tối hôm sau, nhóm Bảo rủ thêm 10 thanh niên từ 17 đến 19 tuổi đến quán Internet chém Tuấn đa thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

    Theo cơ quan điều tra, trong nhóm gây án có 3 người đã bỏ học từ nhỏ và đi làm thuê, những người còn lại đang là học sinh, sinh viên các trường ở Đà Nẵng.

    Bà chủ tiệm hớt tóc bị tên cướp trói trong nhà vệ sinh

    Chiều 16/4, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Xuân Giàu (37 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

    Xe máy của nạn nhân bị Giàu cướp - Ảnh: VnExpress

    Sáng cùng ngày, Giàu đi xe ôm đến tiệm hớt tóc của người phụ nữ 39 tuổi trên đường Huỳnh Văn Lũy, TP Thủ Dầu Một. Thấy tiệm vắng người, hắn bất ngờ rút dao khống chế, trói chị này vào nhà vệ sinh.

    Chủ tiệm kháng cự, bị Giàu đâm một nhát. Gã cướp xe máy, giỏ xách rồi tẩu thoát. Thấy nạn nhân bò ra ngoài tri hô, người dân đi đường đã đuổi theo khoảng 100 m thì ép ngã xe, khống chế kẻ cướp.

    Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/4/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1742019-nghi-pham-vu-nu-sinh-lop-12-nhay-cau-nghi-do-bi-hiep-dam-khai-gi-a271405.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan