+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở Nghệ An: Người cha suy sụp, thẫn thờ trước trước di ảnh con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều ngày kể từ khi xảy ra vụ nữ sinh lớp 6 tử vong bất thường ở Nghệ An, người cha chưa vẫn chưa vượt qua nỗi đau, vẫn thẫn thờ trước di ảnh con gái.

    Nhiều ngày kể từ khi xảy ra vụ nữ sinh lớp 6 tử vong bất thường ở Nghệ An, người cha chưa vẫn chưa vượt qua nỗi đau, vẫn thẫn thờ trước di ảnh con gái.

    Người dân đến chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 tử vong bất thường ở Nghệ An, theo báo Người Đưa Tin, ngày 7/11, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

    Công an tỉnh này vẫn đang tạm giữ bà Phạm Thị Hường (SN 1954), trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân không ai khác chính là cháu N.T.T. (11 tuổi), cháu ruột của bà Hường.

    Anh N.V.C., cha ruột của bé T. vẫn chưa vượt qua nỗi con mà hung thủ không ai khác đó chính là mẹ ruột của mình. Từ khi sự việc xảy ra, anh C. suy sụp nặng, cứ thẫn thờ trước di ảnh của con gái.

    Thông tin được biết, anh C. có 4 người con, T. là người con thứ 2. Cuộc sống khó khăn nên vợ chồng anh C. phải vào miền Nam để mưu sinh. Khi T. mới sinh được 3 tháng tuổi nên vợ chồng anh C. phải gửi ông bà chăm sóc.

    Anh C. từ miền Nam về quê sống và xin đi làm thợ xây, ở trong một nhà với bố mẹ đẻ trước khi sự việc xảy ra khoảng 2 tháng nhưng vợ anh C. vẫn tiếp tục ở trong Nam làm việc.

    Anh C. buồn rầu chia sẻ: "Tôi không ngờ sự việc lại xảy ra đau lòng như vậy. Hôm đó, tôi đi làm cả ngày, đến chiều tối không thấy con về mới đi tìm. Mấy ngày sau thì phát hiện cháu tử vong ở đập…"

    Ngay sau khi hay tin con gái mất tích, vợ anh C. đã bắt máy bay về quê nhà. Vợ chồng anh “sốc” khi công an triệu tập bà Hường lên trụ sở làm việc, rồi bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết cháu.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Infonet cho hay, chiều 3/11, em Nguyễn Thị T. cùng nhóm bạn đạp xe đến dự sinh nhật bạn học trên địa bàn. Tuy nhiên, đến khoảng gần 16h30 em T. ra về trước vì nhà ở xa.

    Đến tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy em T. về nhà nên đã đi đến nhà bạn của em hỏi và tìm kiếm. Người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em tại chân đập thủy lợi Bàu Ganh (thuộc xã Hậu Thành).

    Lực lượng chức năng phát hiện thi thể em Nguyễn Thị T. nổi trên đập Bàu Ganh vào sáng 5/11.

    Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị H. (bà nội của nạn nhân) để điều tra, làm rõ. Bước đầu, bà H. đã thừa nhận hành vi đẩy cháu T. xuống đập Bàu Ganh dẫn đến tử vong.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-tu-vong-o-nghe-an-nguoi-cha-suy-sup-than-tho-truoc-truoc-di-anh-con-gai-a300015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan