+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng giữa đường ở Thừa Thiên- Huế: Hiệu trưởng nói gì?

    (ĐS&PL) - "Được biết, trước đó giữa một học sinh lớp 7 trường THCS Thủy Phương xảy ra mâu thuẫn với nữ học sinh lớp 9 cùng trường. Để giải quyết mâu thuẫn, nữ sinh lớp 9 trường THCS Thủy Phương gọi thêm Th. và nhóm bạn đến đánh em học sinh lớp 7”, ông Phan Thành Nhơn thông tin.

    Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh đập giữa đường. 

    Hình ảnh clip cho thấy khi đang đứng gần xe đạp điện, nữ sinh này bị một bạn nữ túm tóc, lôi ra giữa đường, đánh liên tiếp vào vùng đầu và mặt. Lúc nạn nhân ngã xuống đường, một nữ sinh khác lao vào dùng chân đạp thẳng vào người nạn nhân.

    Theo nội dung đoạn video, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh, nhưng không có ai can ngăn. Thậm chí, mọi người còn cổ vũ và quay lại video.

    vu nu sinh lop 7 bi danh hoi dong giua duong o thua thien hue hieu truong noi gi
    Nữ sinh bị đánh hội đồng đang học lớp 7 tại trường THCS Thủy Phương. Ảnh: VTC News

    Trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, ông Phan Thành Nhơn, Hiệu trưởng Trường THCS Thủy Châu (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) xác nhận một nữ sinh đang học lớp 8 của trường đã tham gia vào vụ hành hung bạn giữa đường.

    Theo ông Nhơn, một trong những em tham gia đánh bạn tên là T. (đang học lớp 8 tại trường THCS Thủy Châu). Nữ sinh bị đánh (học sinh lớp 7) cùng những em khác đang học tại trường THCS Thủy Phương (thị xã Hương Thủy).

    "Được biết, trước đó giữa một học sinh lớp 7 trường THCS Thủy Phương xảy ra mâu thuẫn với nữ học sinh lớp 9 cùng trường. Để giải quyết mâu thuẫn, nữ sinh lớp 9 trường THCS Thủy Phương gọi thêm Th. và nhóm bạn đến đánh em học sinh lớp 7”, báo VTC News dẫn lời ông Phan Thành Nhơn.

    Bà Thanh Hương, Hiệu trưởng trường THCS Thủy Phương cũng cho hay, hiện nhà trường yêu cầu các em học sinh liên quan viết bản tường trình vụ việc. Vì sự việc xảy ra có sự tham gia của học sinh trường khác nên nhà trường mời Công an phường Thủy Châu và Thủy Phương vào cuộc, phối hợp xác minh và hiện đang chờ kết quả điều tra để có hướng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-danh-hoi-dong-giua-duong-o-thua-thien-hue-hieu-truong-noi-gi-a534972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan