+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh bị xâm hại: Thầy giáo và người đàn ông 68 tuổi lĩnh án tù

    (ĐS&PL) - Hai người đàn ông cùng thực hiện hành vi đồi bại với cháu P.T (13 tuổi, học lớp 7) là thầy giáo và hàng xóm của cháu.

    Dân trí đưa tin, ngày 19/7, Tòa án nhân dân huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) tuyên Đặng Minh Tâm (52 tuổi) 7 năm tù và Phan Văn Đàm (68 tuổi) 7 năm 6 tháng tù cùng về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là cháu P.T. (13 tuổi, học lớp 7, trú huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

    Theo cáo trạng, Đặng Minh Tâm là giáo viên tại một trường tiểu học. Năm học 2020-2021, Tâm chủ nhiệm lớp nữ sinh P.T., cả hai thỉnh thoảng nhắn tin trò chuyện với nhau, vì cùng trú xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà.

    thay giao hiep dam nu sinh lop 7 sau do cho nan nhan 20 nghin dong
    Ảnh minh họa

    Trưa 22/2, Tâm nhắn tin rủ học trò cũ lên nhà mình ở xã Phù Lưu chơi. 13h cùng ngày, nữ sinh P.T. đi xe điện đến.

    Tại đây, Tâm nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái nên đã có những cử chỉ thân mật với nạn nhân sau đó rủ bé gái vào phòng ngủ. Thực hiện hành vi giao cấu xong, Tâm đưa cho nữ sinh 20.000 đồng rồi dặn dò không được nói chuyện này với ai.

    Đối với hành vi phạm tội của bị cáo Phan Văn Đàm, cáo trạng nêu, Đàm là hàng xóm của cháu P.T nên cháu thường xuyên qua nhà chơi. Vào khoảng 12h30 ngày 28/2, cháu P.T. sang nhà và thấy Đàm đang nằm trong phòng nên chạy vào, trèo lên giường, nằm chơi cùng.

    Sau đó, người đàn ông này đã lợi dụng để thực hiện hành vi xâm hại cháu. Sau khi xâm hại, bị cáo Phan Văn Đàm cho cháu P.T. 30.000 đồng và dặn "không được nói với ai", VietNamnet đưa tin.

    Sự việc sau đó cũng bị gia đình cháu P.T biết và làm đơn tố cáo. Tâm và Đàm sau đó đã ra cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, 2 bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-o-ha-tinh-bi-xam-hai-thay-giao-va-nguoi-dan-ong-68-tuoi-linh-an-tu-a583580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan