+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 ở Thừa Thiên - Huế bị đánh hội đồng: Sẽ có hình thức kỷ luật

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 ở Thừa Thiên - Huế bị đánh hội đồng, Trường THCS Lộc Điền cho biết sau khi có kết quả chính thức từ cơ quan chức năng, nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp đối với các em học sinh liên quan.

    Người đưa tin pháp luật cho biết, liên quan đến việc nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn học đánh hội đồng, ngày 25/10, Trường THCS Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, nhà trường đã có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc về vụ việc kể trên. 

    Theo Trường THCS Lộc Điền, tất cả các học sinh có liên quan đều được nhà trường yêu cầu tường thuật, tường trình lại vụ việc, cùng với người giám hộ phối hợp với công an để làm rõ vụ việc.

    vu nu sinh lop 7 o thua thien hue bi danh hoi dong se co hi nh thu c ky lua t 4
     Trường THCS Lộc Điền, tất cả các học sinh có liên quan đều được nhà trường yêu cầu tường thuật, tường trình lại vụ việc, cùng với người giám hộ phối hợp với công an để làm rõ vụ việc. Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống.

    Trong đó, các em học sinh liên quan cam kết chịu trách nhiệm về các hành vi của mình đã gây ra và sẽ tiến hành xin lỗi, gặp gỡ, thăm hỏi và hòa giải hết mẫu thuẫn với bạn T.

    Được biết, qua thăm khám tại Bệnh viện Trung ương Huế, em T. sức khỏe ổn định, không phát hiện các tổn thương.

    "Sau khi có kết quả chính thức từ cơ quan có chức năng, ngành giáo dục sẽ có hình thức kỷ luật và các biện pháp xử lý phù hợp đối với học sinh vi phạm theo đúng quy định", lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc cho hay.

    Bên cạnh đó, nhà trường tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng, phụ huynh, học sinh và gia đình em T. để làm rõ và giải quyết vụ việc; tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục đạo đức, bạo lực học đường cho học sinh trong nhà trường.

    Ngày 24/10, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho biết đã nhận được báo cáo của Trường THCS Lộc Điền về việc một nhóm nữ sinh đánh nhau rồi tung hình ảnh lên mạng xã hội Facebook.

    Trước đó, theo thông tin từ báo Người lao động, vào ngày 19/10, em P.Đ.D.H. điều khiển xe đạp đâm vào em M.T.T.T. (đều học lớp 7 Trường THCS Lộc Điền) khiến điện thoại của em T. bị nứt màn hình. 

    Tối cùng ngày, em T. đến nhà em H. yêu cầu bồi thường điện thoại nhưng không được đồng ý. Ông Phạm Văn M. (cha của H.) cũng không đồng ý đền bù và yêu cầu 2 em tự giải quyết.

    Từ mâu thuẫn này, các nữ sinh hẹn nhau để giải quyết tại một quán cà phê ở xã Lộc An (huyện Phú Lộc). 

    vu nu sinh lop 7 o thua thien hue bi danh hoi dong se co hi nh thu c ky lua t 5
    T. bị nhóm 3 nữ sinh đè đầu xuống nền đường để đánh đập, giật tóc. Nhóm này còn bắt T. tiến lại quỳ gối xin lỗi một nữ sinh khác đang đứng trên vỉa hè. Ảnh: Báo Người lao động.

    Tại đây, em T. và 8 học sinh khác, trong đó có em H. (5 em là học sinh lớp 7, Trường THCS Lộc Điền và 3 em học sinh Trường THCS Lộc An), xảy ra xô xát. Sự việc được một số học sinh chứng kiến, quay video và đăng tải lên mạng xã hội Facebook. 

    Qua xác minh cho thấy T. bị nhóm 3 nữ sinh đè đầu xuống nền đường để đánh đập, giật tóc. Nhóm này còn bắt T. tiến lại quỳ gối xin lỗi một nữ sinh khác đang đứng trên vỉa hè.

    Sau khi xảy ra sự việc, sáng 24/10, Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc cùng chính quyền địa phương và nhà trường mời học sinh và phụ huynh các em liên quan lên làm việc để làm rõ nguyên nhân cũng như có hướng xử lý.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-o-thua-thien-hue-bi-danh-hoi-dong-se-co-hi-nh-thu-c-ky-lua-t-a596658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan