+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh nghi bị xúc phạm khiến stress, sụt 10kg: Cô giáo thừa nhận phát ngôn chưa chuẩn

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh nghi bị xúc phạm khiến stress, sụt 10kg, cô giáo thừa nhận có nhắc nhở và có lời lẽ chưa chuẩn mực do nóng giận.

    Ngày 6/11, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đã nắm bắt thông tin một nữ giáo viên bị phụ huynh tố cáo xúc phạm nhân phẩm của một học sinh dẫn đến em học sinh phải điều trị tâm lý.

    Cụ thể, theo báo Lao động, bà Đ.T.C (huyện Krông Búk) đã làm đơn tố cáo cô giáo P.Q.A (32 tuổi, từng công tác tại Trường THCS Lê Lợi, vừa chuyển công tác về Trường TH&THCS Lê Lai) đã xúc phạm khiến con gái chị lâm vào tình trạng stress nặng phải vào viện điều trị tâm lý và sụt hơn 10 kg trong vòng vài tháng vì áp lực.

    Bà C. cho hay, năm học 2022-2023, con gái bà là cháu T.T.N - học lớp 8A, Trường THCS Lê Lợi - do cô Q.A chủ nhiệm và dạy môn Toán. Vào đầu năm học, em N có tham gia lớp học thêm của cô Q.A nhưng học được 3 tháng, em xin nghỉ để người nhà dạy kèm.

    "Kể từ khi nghỉ học thêm, cô giáo Q.A luôn để ý đến em một cách bất thường. Tại lớp, cô chăm chăm chú ý em mặc đồng phục có đúng không, có trực nhật không, có chú ý bài giảng hay không…

    Nếu có vi phạm, cô giáo sẽ mắng nhiều và không cho ngồi mà bắt vừa đứng vừa học. Em bị cô phân biệt... dẫn đến buổi tối đi ngủ hay nhớ lại lời cô mắng và ám ảnh, thường xuyên đóng cửa ở một mình suy nghĩ lời cô giáo và rất lo sợ mỗi khi đến tiết học của cô”, em N. kể lại.

    Được biết, vợ chồng bà C. ly hôn cách đây 5 năm, em N. ở với bố tại huyện Ea H’leo. Khi xảy ra vụ việc, em N điện thoại tâm sự với mẹ.

    vu nu sinh nghi bi xuc pham khien stress sut 10kg co giao thua nhan phat ngon chua chuan p p
    Hình ảnh nữ sinh bị sụt 10 kg. Ảnh: Lao động

    Bức xúc trước sự việc, bà C đã đăng tải các thông tin lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng. Bà C tiết lộ, khi bà đăng tải thông tin, cô Q.A đã gọi điện xin lỗi và mong gia đình bỏ qua nhưng không hề đến nhà xin lỗi, hỏi han cháu N.

    XEM THÊM: Hà Nội sẽ xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp cho giáo viên: Điều kiện là gì?

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, cô P.Q.A. cho rằng do em N. thường xuyên vi phạm nội quy nên cô có nhắc nhở và từng có lời lẽ chưa chuẩn mực khi nóng giận, mắng "em không có não để suy nghĩ à" và bắt phạt em đứng trong lớp học mỗi lần khoảng 10 phút.

    Tuy nhiên, cô Q.A. cho rằng gia đình quy việc em N. bị stress cho cô mà không nhắc đến lý do từ gia đình là không khách quan, vì stress có thể do nhiều nguyên nhân. Đồng thời, cô N. khẳng định không phải vì em N. nghỉ học thêm mà cô có hành động này.

    "Ở lớp, tôi đều đối xử công bằng với tất cả học sinh, ai vi phạm nội quy đều bị phạt để răn đe. Tôi thừa nhận mình có lời nói chưa chuẩn mực với em N. và tôi sai đâu tôi chịu trách nhiệm ở đó. Riêng việc phụ huynh đăng tải lên mạng xã hội tôi cảm thấy danh dự của tôi bị bôi nhọ" - cô Q.A. lên tiếng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-nghi-bi-xuc-pham-khien-stress-sut-10kg-co-giao-thua-nhan-phat-ngon-chua-chuan-a598365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công bố thời gian và quy chế kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia

    Công bố thời gian và quy chế kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia

    Theo nội dung hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/1/2024 với các môn: toán, vật lý, hóa học, sinh học, ngữ văn, lịch sử, địa lý, tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc và thi lập trình trên máy tính môn tin học.

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng: Lãnh đạo nhà trường gửi lời xin lỗi đến học sinh

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng: Lãnh đạo nhà trường gửi lời xin lỗi đến học sinh

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, Hiệu trưởng trường THCS Lộc Điền (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết lãnh đạo nhà trường đã cùng phụ huynh các em học sinh liên quan trong vụ việc đến nhà để thăm hỏi và gửi lời xin lỗi đến em T. cũng như gia đình em này.