+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh tử vong nghi do truy đuổi cướp: Gia đình đau đớn khi mất người con duy nhất

    (ĐS&PL) - Vụ việc nữ sinh N.T.V. (21 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM) tử vong sau tai nạn nghi do truy đuổi cướp khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

    Chiều 21/4, gia đình đã dựng rạp để tổ chức tang lễ cho V. Nhiều người thân, bạn bè, thầy cô đã đến chia buồn, động viên cha mẹ V. trước nỗi đau quá lớn khi mất đi đứa con duy nhất trong nhà.

    Thông tin trên Tri thức trực tuyến, bà Nguyễn Thị L. (mẹ V.) ngồi thất thần bên hiên nhà, nước mắt lăn dài trên gò má, luôn miệng nói: "Không phải như vậy, con gái tôi không thể chết được".

    Trong ký ức của người mẹ, V. là cô con gái đáng yêu và xinh xắn. Sau tai nạn, khuôn mặt V. bị biến dạng khiến người mẹ vô cùng đau xót.

    vu nu sinh tu vong nghi do truy duoi cuop gia dinh dau don khi mat nguoi con duy nhat
    Mẹ nữ sinh thất thần bên hiên nhà, đau lòng khi mất đi đứa con duy nhất. (Ảnh: SaoStar)

    Trả lời VTC News, bà L. (dì ruột V.) nói, gần đây V. đi làm thêm và để dành dụm, vừa mới mua được chiếc điện thoại iPhone 13.

    “V. giấu ba mẹ đi làm thêm, phụ giao bánh cho người ta. Mới để dành mua chiếc iPhone 13 được 3 ngày. Chắc do tiếc điện thoại nên con bé đuổi theo tên cướp, dẫn đến tai nạn”, bà L. nói.

    Theo dì ruột của nạn nhân, tối 20/4, trên đường V. đi làm thêm về thì xảy ra tai nạn. Công an sau đó xác minh biển số xe và đến 3h sáng cùng ngày thông báo cho gia đình. Sau vụ tai nạn, chiếc điện thoại chưa được tìm thấy.

    Trước đó, nữ sinh viên N.T.V. chạy xe máy trên đường Phan Văn Trị, hướng từ đường Nguyễn Oanh về đường Thống Nhất, quận Gò Vấp.

    Khi tới giao lộ với đường số 3, phường 10 thì xe của nữ sinh này va chạm với một xe máy tự chế khác. Cú va chạm mạnh khiến nữ sinh viên chết tại chỗ.

    Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh viên chết do truy đuổi tên cướp để lấy lại điện thoại nhưng không may va chạm với xe chở hàng.

    Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đang phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp điều tra, làm rõ vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-tu-vong-nghi-do-truy-duoi-cuop-gia-dinh-dau-don-khi-mat-nguoi-con-duy-nhat-a534987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan