+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh viên 19 tuổi nghi bị bạn trai sát hại tại Sài Gòn: Đã bắt được nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã bắt được nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi trong nhà trọ trên đường Bạch Đằng, phường 15.

    Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã bắt được nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi trong nhà trọ trên đường Bạch Đằng, phường 15.

    Hình ảnh camera ghi lại cảnh nghi can được xác định đã vào phòng nạn nhân rồi rời đi vào thời điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại trong nhà trọ ở TPHCM, thông tin trên báo Người Lao động ngày 8/7, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM xác nhận đã bắt được nghi phạm sát hại chị Phạm Trần T.U. (19 tuổi, quê Biên Hoà, Đồng Nai).

    Nghi phạm bước đầu được xác định là Phạm Quang Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai), người yêu cũ của chị U., hiện là sinh viên Trường ĐH KHXH&NV (Đại học Quốc gia TPHCM).

    Theo Zing.vn, qua theo dõi camera an ninh, cảnh sát phát hiện từ 8h đến 8h10 cùng ngày, Tiến có vào phòng của nạn nhân. Anh này mặc áo khoác màu xám, đội mũ bảo hiểm màu hồng. Ngoài Tiến, không ai vào phòng trọ số 4 thời điểm trên.

    Khi khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trong phòng có một cán dao màu vàng dài 5 cm đã bị gãy, không thấy lưỡi dao; một con dao bầu cán gỗ dài khoản 25 cm. Trên người nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết đâm ở ngực.

    Sau đó, khi lần theo dấu vết của đối tượng tên Tiến, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe máy của thanh niên này đi tại bờ kè Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh).

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri thức trẻ

    Trước đó, Zing.vn đưa tin, sáng 8/7, Công an quận Bình Thạnh nhận được tin báo có một vụ án mạng xảy ra tại căn nhà ở hẻm 325 Bạch Đằng, phường 15.

    Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một cô gái tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. U. thuê phòng trọ ở cùng 2 người bạn được vài tháng nay. Bạn của nạn nhân cho biết U. là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

    Theo cảnh sát, phòng trọ số 4 của ngôi nhà có 3 người thuê, gồm nạn nhân, chị Nga và Lan (cùng 19 tuổi, quê Đồng Nai). Lúc 10h30, chị Lan từ quê lên tới phòng trọ và phát hiện nạn nhân nằm bất động trên vũng máu nên hô hoán, báo công an.

    Báo Thanh Niên cho biết, người nhà nạn nhân cũng cho biết trước đó U. có xin phép ở lại ôn bài nên không về quê thăm gia đình vào cuối tuần. Đến sáng nay (8/7) thì gia đình nghe hung tin. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-vien-19-tuoi-nghi-bi-ban-trai-sat-hai-tai-sai-gon-da-bat-duoc-nghi-pham-a283401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan