+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh viên cầm đầu đường dây "sugar baby-sugar daddy": Lộ chiêu thổi giá bán dâm 50 triệu đồng/đêm

    (ĐS&PL) - Khách hàng mà Vy và các cô gái bán dâm nhắm đến là những người nhiều tiền, ham của lạ. Để thổi giá, thông tin các cô gái luôn được giới thiệu hoa mỹ, kèm theo các đường link bài, ảnh được các trang mạng PR.

    Ngày 24/4, Cơ quan Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án mại dâm thuộc dạng đặc biệt, núp bóng "sugar baby - sugar daddy" có nhiều người đẹp, hotgirl làm MC, người mẫu, diễn viên tham gia.

    Đường dây này do Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú) - sinh viên năm nhất một trường đại học ở quận Tân Bình - cầm đầu. Hiện Vy đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo báo Tuổi Trẻ, tối ngày 15/4, Phòng PC02 phối hợp Công an phường Bến Thành (quận 1) kiểm tra 3 khách sạn Bonita (đường Bùi Thị Xuân), Hoàng Hải Long 1 (Alagon City, đường Phạm Hồng Thái), Hoàng Hân Long (Alagon & Antique, đường Lý Tự Trọng) và phát hiện 3 cặp đang mua bán dâm.

    vu nu sinh vien cam dau duong day sugar baby sugar daddy lo chieu thoi gia ban dam 50 trieu dong dem
    Từ một người có hoàn cảnh khó khăn, lột xác trở thành người thích ăn diện, mua sắm xe và thường xuyên check-in tại các địa điểm sang trọng. Ảnh: Tuổi Trẻ

    3 khách mua dâm khai "đi dù" với các cô gái "chân dài" giá 8 triệu đồng/lần hoặc bao trọn tháng từ 20 triệu đến trên 50 triệu đồng/tháng. Đáng nói, trong số 3 cô gái "bán hoa", có người đẹp N.C.V. (25 tuổi, quê Long An), MC và là người mẫu quảng cáo sản phẩm. Theo điều tra, V. từng có một tiền sự về hành vi bán dâm.

    Qua khai thác, người mua và bán dâm đều khai nhận thông qua môi giới trên mạng xã hội từ một cô gái trẻ có tên Nhật Vy. 

    Sau đó cơ quan công an mời Vy lên làm việc và tạm giữ để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, gia đình Vy thuộc diện khó khăn, sống tại nhà thuê ở quận Tân Phú. Tháng 11/2021, Vy lên mạng tìm đọc thông tin, cách thức hoạt động của các đường dây mua bán dâm từng bị bắt. Cô gái sau đó học hỏi, tự lập những nhóm kín, tập làm “tú bà”.

    Những nhóm này gồm: “Mỹ Phẩm 2”, “SaiGon”, “Group thông tin HN” “Group the 2M”, “Group PGA VIP” và môi giới bán dâm dưới hình thức sugar baby - sugar daddy. Sau một thời gian, các nhóm do Vy quản lý thu hút đông thành viên tham gia. Từ đây, độ uy tín của cô gái tăng lên kéo theo các hot girl, người mẫu ảnh, MC lần lượt đầu quân cho Vy.

    Nguồn tin cho hay, khách hàng mà Vy và các cô gái bán dâm nhắm đến là những người nhiều tiền, ham của lạ. Để thổi giá, thông tin các cô gái luôn được giới thiệu hoa mỹ, kèm theo các đường link bài, ảnh được các trang mạng PR. Từ đó, giá của các cô gái trong các nhóm của Vy cho mỗi lần "tàu nhanh" có thể lên đến 25 triệu đồng/lần; nếu qua đêm là 50 triệu đồng; khách có nhu cầu sex tour thì 10-25 triệu đồng/ngày.

    Ngoài việc tạo lập các group trên, Nhật Vy còn tham gia vào các nhóm như: “Chị em sương sương”, “my nơ”, “sub Sài Gòn”, “nàng yêu”, “girl xinh SG” (tất cả có khoảng 10.000 thành viên) để tuyển chọn gái bán dâm.

    Theo điều tra ban đầu, Vy được hưởng tiền công môi giới cụ thể: 500.000 đồng cho một lần mua bán dâm; một triệu đồng cho một đêm mua bán dâm; 2 triệu đồng/tháng cho khách có nhu câu quan hệ lâu dài cùng một người; 1,5-2 triệu đồng/ngày cho khách muốn dẫn người bán dâm cùng đi du lịch. Khi các giao dịch thành công, Nhật Vy cắt hoa hồng của gái bán dâm từ 10-20%.

    Từ việc môi giới cho nhiều cặp đôi mua bán dâm, Vy thu lời bất chính số tiền lớn và lột xác trở thành người thích ăn diện, mua sắm xe và thường xuyên check-in tại các địa điểm sang trọng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-vien-cam-dau-duong-day-sugar-baby-sugar-daddy-lo-chieu-thoi-gia-ban-dam-50-trieu-dong-dem-a535201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan