+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô con bẹp dúm, lọt gầm xe tải sau va chạm ở Hà Nội: Lời kể của nhân chứng

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn khiến người ngồi sau ô tô con tử vong, trong khi 2 người còn lại trên xe bị thương nhẹ, đang được điều trị ở bệnh viện.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, Công an Hà Nội vừa thông tin ban đầu về vụ tai nạn khiến 3 người thương vong trên tỉnh lộ 429B.

    Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào trưa cùng ngày, tại Km 0+750 TL429B thuộc xã Trường Thịnh (huyện Ứng Hoà, Hà Nội) giữa xe tải do tài xế T. (51 tuổi, ngụ huyện Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển với ô tô con do anh N.V.H (41 tuổi, ngụ huyện Mỹ Đức, Hà Nội) điều khiển và xe tải do anh Q. (34 tuổi, ngụ huyện Mỹ Đức, Hà Nội) điều khiển.

    Vào thời điểm xảy ra tai nạn,  trên ô tô con ngoài tài xế H. còn có một người đàn ông tên N.V.H (35 tuổi) và chị N.T.L (31 tuổi). Tại hiện trường vụ tai nạn, ô tô bẹp dúm, nằm lọt vào trong gầm xe tải do tài xế T. điều khiển, phía sau là xe tải do tài xế Q. lái.

    ha noi xe con nam bep dum duoi gam xe tai sau va cham 3 nguoi thuong vong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet

    Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng của Công an huyện Ứng Hòa đã khẩn cấp đến hiện trường, đưa các nạn nhân ra ngoài, đồng thời điều tiết giao thông qua khu vực, chống ùn tắc.

    Báo Người Lao Động đưa tin, vụ tai nạn khiến anh N.V.H (người ngồi sau xe ô tô con) tử vong, trong khi 2 người còn lại bị thương nhẹ, hiện đang được điều trị ở bệnh viện.

    Kiểm tra nồng độ cồn tại chỗ đối với 2 tài xế T. và H. đều không phát hiện vi phạm. Riêng tài xế Q. sau khi vụ tai nạn xảy ra đã rời khỏi hiện trường và chưa đến cơ quan công an trình diện nên chưa thể kiểm tra nồng độ cồn.

    Liên quan đến vụ việc, theo VietNamNet, là người có mặt đầu tiên tại hiện trường vụ tai nạn, chị N.T.H (ở thôn Thanh Sam, xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) bàng hoàng khi nhìn thấy ô tô con bẹp rúm dưới gầm ô tô tải mà vẫn có 3 người mắc kẹt bên trong.

    "Sự việc xảy ra khoảng 11h50 cùng ngày. Tôi nghe thấy tiếng phanh ô tô rất to rồi tiếng va chạm mạnh", chị H. nhớ lại. Chị liền chạy từ trong nhà ra đường xem tình hình thì thấy ô tô con bị bẹp rúm nằm trong gầm xe tải.

    Người phụ nữ kể: "Lúc đó, tôi bủn rủn hết chân tay. Những người khác hô hoán nhau ra để cứu giúp người bị nạn nhưng xe mắc chặt quá nên phải xì hơi 4 lốp xe và lấy xà beng bẩy cửa".

    ha noi xe con nam bep dum duoi gam xe tai sau va cham 3 nguoi thuong vong1
    Ô tô con bẹp dúm, nằm lọt vào trong gầm xe tải. Ảnh: Người Lao Động

    Theo chị H., mất hơn 15 phút, mọi người mới đưa được 2 người, gồm 1 nam và 1 nữ, ngồi ở ghế trước xe ra ngoài, còn người đàn ông ngồi ghế sau bị kẹt cứng. Người dân phải chờ lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đến đưa ra ngoài. 

    Chia sẻ thêm về diễn biến vụ tai nạn, chị H. cho hay qua hình từ camera an ninh của gia đình, trước khi xảy ra va chạm có 1 xe máy bị ngã ở đường nên các xe phía sau phải tránh dẫn đến tai nạn.

    Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục giải quyết theo quy định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-con-bep-dum-lot-gam-xe-tai-sau-va-cham-o-ha-noi-loi-ke-cua-nhan-chung-a613105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan