+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô lật đè xe máy làm 4 người tử vong ở Điện Biên: Sức khỏe của nạn nhân bị thương

    (ĐS&PL) - Nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn ở Điện Biên hiện vẫn đang hôn mê sâu, đa chấn thương.

    Phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên thông tin trên báo Sức khỏe & Đời sống, hiện nay sức khỏe của Lò Văn N. (SN 2008), thường trú xã Mường Đăng, huyện Mường Ảng, nạn nhân trong vụ TNGT ngày 6/2, tại Km30 + 700, QL 279, vẫn đang trong giai đoạn hôn mê sâu do bị chấn thương sọ não, gãy xương đùi chân trái, dập phổi.

    Hiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên đã cử các y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và sử dụng các trang thiết bị y tế tốt nhất nhằm điều trị cho bệnh nhân Lò Văn N. sớm bình phục.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 6/2 tại Km 30+700 QL279 trên địa bàn xã Ẳng Tơ, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên xảy ra vụ tai nạn giao thông.

    vu o to lat de xe may lam 4 nguoi tu vong o dien bien suc khoe cua nan nhan bi thuong

    Nạn nhân Lò Văn N. đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên. (Ảnh: Giao thông)

    Khi đó xe ô tô bán tải BKS 37C-228.89 do Phạm Văn Nghệ (SN 1984) điều khiển, trên xe có 4 người, va chạm với xe máy không có BKS trên xe có 2 thiếu niên là Lò Văn Tài (SN 2008) và Quàng Văn Huy (SN 2008).

    Cú va chạm khiến ô tô lật đè vào 2 xe máy khác BKS 27Y1-102.45 và 27Y1-102.85 chở 3 thiếu niên đều là người dân tộc Thái trú tại xã Ẳng Tơ.

    Hậu quả, vụ tai nạn khiến 4 người tử vong (2 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong tại bệnh viện); 1 người đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

    Theo báo Giao thông, ban đầu Cơ quan CSĐT khẳng định qua kiểm tra, tài xế điều khiển xe ô tô không có nồng độ cồn và các chất kích thích. Công an huyện Mường Ảng đang gửi mẫu máu để giám định chất kích thích đối với các nạn nhân ngồi trên xe mô tô.

    Qua khám nghiệm phương tiện cho thấy, cả 4 phương tiện đều bị hư hỏng tại phần đầu xe. Trong đó, cả 3 xe máy đều bị cong vành, gãy nan hoa, đầu xe biến dạng. Đáng chú ý, trong số này có một xe máy còn rất mới, chưa có biển kiểm soát.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-lat-de-xe-may-lam-4-nguoi-tu-vong-o-dien-bien-suc-khoe-cua-nan-nhan-bi-thuong-a565457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan