+Aa-
    Zalo

    Vụ phá két sắt, "cuỗm" 450 triệu đồng: Bất ngờ về thủ phạm

    (ĐS&PL) - Liên quan phá két sắt, "cuỗm" 450 triệu đồng ở Quảng Bình, tại cơ quan công an, Hằng khai nhận đã phá két sắt của mẹ, trộm vàng và tiền.

    Ngày 6/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Thị Hằng (SN 1996, trú tại thôn Văn Phú, xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn) về hành vi trộm cắp tài sản.

    Nạn nhân là bà Hoàng Thị Lựu (mẹ ruột của Hằng).

    vu pha ket sat cuom 450 trieu dong bat ngo ve thu pham
    Hằng và tang vật. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, khoảng 18h ngày 4/7, bà Hoàng Thị Lựu đến cơ quan chức năng trình báo về việc bị kẻ gian mở két sắt lấy trộm nhiều tài sản có giá trị lớn, gồm 120 triệu đồng tiền mặt và một số vàng, tổng tài sản bị mất trộm khoảng 450 triệu đồng.

    Vào cuộc điều tra, công an phát hiện con gái bà Lựu là Hoàng Thị Hằng có những biểu hiện nghi vấn. Quá trình thu thập chứng cứ, cơ quan công an phát hiện số tài sản nói trên được cất giấu trong phòng ngủ của Hằng.

    Hoàng khai nhận, vào khoảng 16h30 ngày 4/7, Hằng về nhà thấy không có ai ở nhà, lúc này do không có tiền tiêu xài cá nhân nên đối tượng nảy sinh ý định trộm tài sản.

    Cụ thể, sau khi rút dây nguồn hệ thống camera trong nhà, Hằng lấy chìa khóa mở két sắt lấy trộm tiền, vàng đem cất giấu. Sau đó, Hằng tiếp tục đi đến nhà chị gái ở cùng thôn chơi và trở về nhà. Khi về nhà vẫn chưa thấy mẹ mình về nên đã gọi điện báo sự việc két sắt bị mở cho mẹ (bà Lựu) biết, sau đó bà Lựu đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pha-ket-sat-cuom-450-trieu-dong-bat-ngo-ve-thu-pham-a506041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan