+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện 325 chiếc điện thoại trị giá 3 tỷ đồng ở ga Sài Gòn: Ông chủ bí ẩn là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng vừa thu giữ một lô hàng gồm 325 chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 3 tỷ đồng tại ga Sài Gòn.

    Cơ quan chức năng vừa thu giữ một lô hàng gồm 325 chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 3 tỷ đồng tại ga Sài Gòn. Người vận chuyển số hàng trên không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và khai được một người không rõ lai lịch thuê vận chuyển.

    Sơn không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Ngày 2/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế và buôn lậu, Công an TP.HCM cho biết, đã ra thông báo truy tìm chủ lô hàng 325 chiếc điện thoại di động mang nhãn hiệu iPhone, BlackBerry… trị giá khoảng 3 tỷ đồng đã qua sử dụng không có hoá đơn, chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

    Trước đó, vào chiều ngày 27/1, trinh sát Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu Công an TP.HCM phát hiện Nguyễn Lê Lâm Sơn (34 tuổi, ngụ quận 3) vận chuyển 4 kiện hàng có biểu hiện nghi vấn ở khu vực ga Sài Gòn.

    Qua kiểm tra, cảnh sát tìm thấy 325 chiếc điện thoại di động đã qua sử dụng có giá trị khoảng 3 tỷ đồng.

    Tại thời điểm kiểm tra, Sơn không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ số hàng trên. Sơn khai được một người chưa rõ lai lịch thuê vận chuyển lô hàng trên với giá 3 triệu đồng.

    Tang vật vụ án. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu Công an TP.HCM thông báo ai là chủ lô hàng trên, đến địa chỉ 674 Ba Tháng Hai (phường 14, quận 10, TP.HCM) để làm việc. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu không có ai đến nhận, nhà chức trách sẽ xử lý lô điện thoại theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-325-chiec-dien-thoai-tri-gia-3-ty-dong-o-ga-sai-gon-ong-chu-bi-an-la-ai-a354801.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan