+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều: Tim thấy phần đầu của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người dân phát hiện thi thể không đầu trong vườn điều, hiện lực lượng công an đã tìm thấy phần đầu và xương hàm của nạn nhân.

    Liên quan đến vụ người dân phát hiện thi thể không đầu trong vườn điều, hiện lực lượng công an đã tìm thấy phần đầu và xương hàm của nạn nhân.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể người không đầu. Ảnh: Tổ Quốc

    Ngày 25/11, trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, bước đầu xác định thi thể không nguyên vẹn ở xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú (Bình Phước) là nam giới. Người này khoảng 30 tuổi, mặc quần jean, đi ủng.

    Tại hiện trường công an xác định chỉ có nửa thi thể từ lưng quần trở xuống, phần trên không có và đang trong quá trình phân hủy nặng.

    Khi mở rộng khám nghiệm, tìm kiếm xung quanh, lực lượng công an phát hiện thêm phần đầu của thi thể nằm bên cạnh một căn chòi, cách hiện trường khoảng 50m; còn phần xương hàm cách đó khoảng 200 m.

    Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện một ba lô du lịch đã cũ, dính nhiều bùn đất.

    Trước đó, chiều ngày 23/11, hai vợ chồng anh Điểu Phôn đi hái rau trong vườn điều của một gia đình tại ấp 4, ở xã Đồng Tâm thì bàng hoàng phát hiện nửa thi thể người đang trong quá trình phân hủy ở bụi rậm nên hô hoán người dân và báo cho công an.

    Hiện, lực lượng Công an tỉnh Bình Phước đang trưng cầu pháp y để phục vụ điều tra. Đồng thời, phát đi thông báo ai là người nhà, biết tung tích nạn nhân liên hệ Công an huyện Đồng Phú để hỗ trợ việc điều tra.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-trong-vuon-dieu-tim-thay-phan-dau-cua-nan-nhan-a302161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan