+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể nữ chủ tiệm tạp hóa: Nghi phạm uống thuốc sâu tự tử

    (ĐS&PL) - Phát hiện nữ chủ quán nằm gục với vết thương lớn ở ngực, người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không kịp.

    Ngày 25/4, cơ quan Công an tỉnh Long An đang điều tra làm rõ vụ nữ chủ tiệm tạp hóa bị sát hại tại ấp Bình Lương 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.M.K (SN 1975, chủ tiệm).

    Theo báo Công Lý, khoảng 16h ngày 24/4, người dân đi ngang tiệm tạp hóa của bà N.T.M.K. thì phát hiện bà K. nằm gục với vết thương lớn ở ngực nghi bị đâm. Mọi người đưa bà K. vào viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Cũng theo nguồn tin, người dân cho biết, trước khi phát hiện sự việc, bà K. có xảy ra tranh cãi với một người đàn ông tên N.T.T. (46 tuổi, ở ấp An Hòa 3, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, Long An) trước cửa tiệm tạp hóa.

    Trong lúc tranh cãi, ông T. rút dao đâm bà K. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    vu thi the nu chu tiem tap hoa tren vung mau nghi pham uong thuoc sau tu tu
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

    Báo Công an Nhân dân, sau khi đâm bà K, ông T. uống thuốc trừ sâu mang theo sẵn, rồi tự vào trung tâm y tế cấp cứu. Sau đó, ông T. được chuyển vào bệnh viện tuyến trên để điều trị.

    Nhận được thông tin, Công an huyện Thủ Thừa và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng, để điều tra vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã thu giữ một số vật chứng trong đó có 3 chai thuốc trừ sâu. Khám nghiệm tử thi, tổ công tác phát hiện một vết thương hở do hung khí gây ra ở vùng ngực nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-nu-chu-tiem-tap-hoa-nghi-pham-uong-thuoc-sau-tu-tu-a573396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan