+Aa-
    Zalo

    Vụ Phó công an phường bị tố đánh phụ nữ ở Cao Bằng: Hé lộ thông tin mới nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Chúng tôi sẽ làm đến cùng vụ việc, hành vi của Phó trưởng Công an phường Sông Bằng sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che... Cho dù cả 2 bên đã hòa giải trước đó...", lãnh đạo Công an TP Cao Bằng khẳng định.

    vu pho cong an phuong bi to danh phu nu o cao bang he lo thong tin moi nhat

    Vụ xô xát bị camera an ninh ghi lại. Ảnh: Cắt từ video

    Liên quan tới vụ Phó Công an phường Sông Bằng bị tố lao vào tiệm tóc hành hung phụ nữ, ngày 4/5, trao đổi trên báo Dân trí, lãnh đạo Công an TP Cao Bằng cho biết, trong ngày 3/5, đơn vị đã mời các tất cả các bên liên quan lên cơ quan công an làm việc và lấy lời khai.

    "Chúng tôi sẽ làm đến cùng vụ việc, hành vi của Phó trưởng Công an phường Sông Bằng sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che... Cho dù cả 2 bên đã hòa giải trước đó nhưng việc xử lý sẽ không bị ảnh hưởng", Dân trí dẫn lời lãnh đạo Công an TP Cao Bằng khẳng định.

    Cũng theo vị lãnh đạo, về danh tính nạn nhân và các bên liên quan vẫn chưa được công bố vì "vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ", khi nào có báo cáo cụ thể sẽ thông tin tới báo chí.

    Liên quan đến vụ việc, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, xác minh ban đầu cho thấy, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa một vị bác sĩ tên Nam với cô gái tên M.K. Tối 28/4, chị K. cùng bạn trai tên N. đến tiệm cắt tóc của anh Đ.K. ở phường Đề Thám, TP Cao Bằng.

    Sau đó, phó công an phường Sông Bằng cùng 2 người khác đi ôtô đến tiệm cắt tóc. Tại đây, vị phó trưởng công an phường yêu cầu một người mặc trang phục cảnh sát bắt giữ anh N.

    Khi chị M.K. phản ứng về việc bạn trai bị bắt giữ lúc nửa đêm, phó trưởng Công an phường Sông Bằng đã tát 2 cái vào mặt người phụ nữ. Sau khi cãi vã, giằng co, nhóm của phó trưởng Công an phường Sông Bằng rời đi khi công an sở tại đến tiệm cắt tóc.

    Sau khi sự việc xảy ra, Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng, cho biết đã đình chỉ công tác đối với vị phó công an phường để xác minh làm rõ vụ việc.

    Theo chỉ huy Công an phường Đề Thám, 2 bên sau đó đã đồng ý giảng hòa.

    Trước đó, ngày 2/5, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh 2 người đàn ông mặc thường phục cùng một số người đàn ông mặc quần áo giống công an đi trên xe ôtô biển trắng dừng trước một quán cắt tóc tại phường Đề Thám (TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng).

    Tại đây, một người mặc áo trắng và một người mặc quần áo giống công an lôi kéo, tát, quật ngã, yêu cầu một nam thanh niên (mặc áo vàng) ở quán cắt tóc lên ôtô nhưng bị một người phụ nữ (mặc quần áo nâu) ngăn cản.

    Trong lúc giằng co, người đàn ông mặc áo trắng tiếp tục tát thẳng mặt nam thanh niên mặc áo vàng và người phụ nữ mặc đồ nâu, sau đó người đàn ông mặc áo trắng tiếp tục đẩy mạnh khiến người phụ nữ này suýt ngã.

    Khi những người ở quán cắt tóc vào nhà, người đàn ông áo trắng tiếp tục đi theo và đánh người phụ nữ, bất chấp cảnh báo của những người ở quán cắt tóc rằng "nhà có camera".

    Vụ việc chỉ được dừng lại khi công an phường sở tại có mặt để giải quyết, người đàn ông hành hung cô gái và 2 người mặc quần áo giống công an mới chịu rời đi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-cong-an-phuong-bi-to-danh-phu-nu-o-cao-bang-he-lo-thong-tin-moi-nhat-a536343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan