+Aa-
    Zalo

    Vụ phụ huynh tố thầy giáo ở TP.HCM sàm sỡ, quấy rối nữ sinh: Thầy hiệu trưởng nói gì?

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin tố cáo của phụ huynh. Nhà trường yêu cầu thầy H. viết tường trình và sẽ đưa ra hướng xử lý phù hợp.

    Theo tờ Sài Gòn Giải Phóng, sáng ngày 9/6, mạng xã hội đăng tải thông tin về việc giáo viên bị tố quấy rối học sinh. Nội dung thông tin đăng tải thể hiện “Thầy N.M.H - GV Toán trường THCS NBK Nhà Bè... Đây chỉ là vài hình ảnh em nhận được từ cháu em, do bạn của con chụp lại sau nhiều lần con và các bạn nữ khác bị thầy quấy rối.

    Con gọi cầu cứu dì trong hoảng sợ khi sáng nay 1 bạn nữ khác lại bị quấy rối còn kinh khủng hơn trong hình. Gia đình đã lên gặp thầy ngay lập tức, đối chứng với học sinh, nhưng thầy chối là chỉ cúi xuống nhặt đồ rồi vô tình đụng vào đùi các con…

    Sau khi thông tin đăng tải nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bất bình và mong cơ quan chức năng vào cuộc.

    vu phu huynh to thay giao o tp hcm sam so quay roi nu sinh thay hieu truong noi gi
    Bức ảnh cho thấy thầy giáo có cử chỉ "thân thiết quá mức" với học sinh. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Chia sẻ với PV tờ Tri thức Trực tuyến, chị L- một phụ huynh ở TP.HCM, người đăng tải bài viết tố cáo thầy H. lên mạng xã hội cho biết, nữ sinh trong bức ảnh chị chia sẻ lên mạng là cháu gái chị, hiện là học sinh lớp 8, đang học lớp bồi dưỡng môn Toán với thầy N.M.H. Bức ảnh này được các học sinh khác trong lớp chụp lại.

    Chị L. cho biết, bé gái trong ảnh bị thầy H. chạm vào ngực, đùi. Bị quấy rối, em hoảng sợ nên ngồi lùi ra ngoài, đặt balo chắn ở giữa. "Khi đó, thầy H. hỏi em rằng: 'Con không thích hả'", chị L. kể.

    Chị L. còn cho biết, thầy H. thường nói chuyện với nữ sinh bằng những lời phản cảm. Cháu chị L. kể em từng bị thầy H. dụ dỗ, hứa sẽ mua những món đồ các em thích. Thậm chí, thầy còn hỏi các em có thích đồ lót không để thầy mua. Trong buổi sáng 8/6, cháu gái gọi điện cầu cứu chị L. vì một nữ sinh ngồi bàn cuối bị thầy H. chạm vào vùng kín. Theo lời kể của cháu gái, thầy H. còn yêu cầu nữ sinh này làm hành động không phù hợp. Bị thầy giáo quấy rồi, nữ sinh này bật khóc và gọi mẹ đến trường. Cháu chị L. cũng gọi mẹ và dì đến trường để đối chất. Tuy nhiên, khi chị L. và các phụ huynh gặp thầy H., thầy bác bỏ những lời cáo buộc, nói rằng ông chỉ cúi xuống nhặt đồ rồi vô tình đụng vào đùi học sinh.

    Chị L. cho biết thêm, gia đình đã làm đơn, sẽ gửi lên ban giám hiệu nhà trường, Phòng GD&ĐT Nhà Bè để nhờ can thiệp, xử lý.

    Trả lời PV tờ Tri thức Trực tuyến, ông Phạm Tấn Phước, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin tố cáo của phụ huynh. Trong sáng nay, nhà trường yêu cầu thầy H. viết tường trình và sẽ đưa ra hướng xử lý phù hợp.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV tờ Pháp luật TP.HCM, bà Lê Thị Oanh, Trưởng phòng GD&ĐT Nhà Bè cho biết đã nắm được sự việc đăng tải trên mạng xã hội. Hiện phòng đang xác minh và yêu cầu nhà trường báo cáo. Trong khi đó, lãnh đạo Công an huyện Nhà Bè cho biết, chưa nhận được trình báo của bất kỳ ai. Tuy nhiên, công an huyện đã nắm thông tin lan truyền trên mạng. Hiện công an huyện đang xác minh vụ việc.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phu-huynh-to-thay-giao-o-tp-hcm-sam-so-quay-roi-nu-sinh-thay-hieu-truong-noi-gi-a578315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan