+Aa-
    Zalo

    Vụ rơi máy bay MH17: Hai CĐV Newcastle tử nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tức liên quan đến vụ rơi máy bay MH17, mới đây BLĐ Newcastle xác nhận 2 CĐV cuồng của họ đã qua đời trong vụ nổ máy bay của Hãng hàng không Malaysia Airlines

    (ĐSPL) – Tin tức liên quan đến vụ rơi máy bay MH17, mới đây BLĐ Newcastle xác nhận 2 CĐV cuồng của họ đã qua đời trong vụ nổ máy bay của Hãng hàng không Malaysia Airlines tại Ukraine.
    Cụ thể nạn nhân nói trên có tên John Alder và Liam Sweeney và đều là những CĐV cuồng nhiệt của đội bóng. Họ tử nạn trên chuyến bay mang số hiệu HM17 của Hãng hàng không Malaysia Airlines khi đang trên đường đến New Zealand cổ vũ cho Chích chòe du đấu mùa hè 2014. Được biết toàn đã có 298 người tử vong trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc này.
     Hai CĐV của Newcastle tử nạn trong tai nạn máy bay MH17. 
    John Alder và Liam Sweeney là 2 CĐV nổi tiếng của Newcastle bởi họ hiếm khi bỏ lỡ trận nào của Chích chòe. Nếu John Alder đã dõi theo và dành tỉnh cảm đặc biệt cho Newcastle suốt từ năm 1973 đến nay. Tính ra fan cuồng này mới chỉ bỏ lỡ duy nhất 1 trận của đội bóng. Trong khi đó Liam Sweeney làm việc trong hội CĐV Newcastle, chuyên giúp đỡ các NHM Chích chòe trong những trận sân khách.
    “Newcastle gửi đến gia đình John và Liam lời chia buồn sâu sắc. Họ là những fan cuồng nhiết nhất của đội bóng. Đó là một mất mát lớn với CLB. BHL và các cầu thủ của Newcastle sẽ đeo băng đen tưởng niệm John và Liam trong trận đấu sắp tới với Sydney FC và Wellington Phoenix cũng như tour du đấu mùa hè”, Lee Charnley – Giám đốc của Newcastle xúc động nói.
    Trong khi đó HLV Alan Pardew cũng gửi lời chia buồn đến thân nhân của John và Liam. Nhà cầm quân này thực sự bất ngờ trước sự ra đi của 2 CĐV trung thành trên chiếc máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH17.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-roi-may-bay-mh17-hai-cdv-newcastle-tu-nan-a41772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan