+Aa-
    Zalo

    Vụ rơi trực thăng Argentina: 3 VĐV nổi tiếng thế giới thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Văn phòng tổng thống Pháp ngày 10/3 cho biết, 3 vận động viên nổi tiếng của nước này nằm trong số 10 người thiệt mạng trong vụ máy bay trực thăng rơi ở Argentina

    (ĐSPL) - Văn phòng tổng thống Pháp ngày 10/3 cho biết, 3 vận động viên nổi tiếng của nước này nằm trong số 10 người thiệt mạng trong vụ máy bay trực thăng rơi ở Argentina.
    Xem video:
    Theo BBC, 3 vận động viên Pháp được xác định là nhà vô địch môn bơi lội Camille Muffat, võ sĩ quyền anh Alexis Vastine và vận động viên đua thuyền Florence Arthaud.

    3 VĐV nổi tiếng của Pháp thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng.

    Camille Muffat, 25 tuổi từng giành được huy chương vàng ở nội dung 400m tự do tại Thế vận hội London 2012, huy chương bạc Olympic 2012 nội dung 200m tự do và huy chương đồng giải Vô địch Thế giới 2013 nội dung 200m tiếp sức tự do. Tuy nhiên, cô bất ngờ giải nghệ năm 2014.
    Alexis Vastine, 28 tuổ từng giành huy chương đồng môn đấm bốc tại Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008 và suýt đánh bại đối thủ trong trận tứ kết tại Thế vận hội London 2012.
    Florence Arthaud, 57 tuổi là một vận động viên đua thuyền tài năng, đã giành chức vô địch giải đua Route du Rhum xuyên Thái Bình Dương đầy danh giá trên chiếc thuyền buồm Pierre 1er vào năm 1990. 
    5 người Pháp khác thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng ở Argentina đều là các nhân viên thuộc hãng sản xuất truyền hình thực tế “Dropped” Adventure Line Productions (ADL). Danh tính hai phi công người Argentina được xác định là Juan Carlos Castillo và Roberto Abate. Chương trình thực tế này có kể về câu chuyện 8 ngôi sao thể thao phải nỗ lực để sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt.
    "Chúng tôi thực sự đau buồn trước cái chết bất ngờ của các công dân Pháp", Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết trong một tuyên bố. Chủ tịch Uỷ ban Olympic quốc tế Thomas Bach nói rằng, nền thể thao thế giới đã mất đi "ba thành viên kỳ cựu, đồng thời ông cũng gửi lời chia buồn tới gia đình và người thân của các vận động viên này".
    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-roi-truc-thang-argentina-3-vdv-noi-tieng-the-gioi-thiet-mang-a86881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan