+Aa-
    Zalo

    Vụ sập hầm thủy điện: Nạn nhân nữ duy nhất được xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 4 ngày được các bác sĩ BVĐK Lâm Đồng chăm sóc đặc biệt, chị Đặng Thị Hồng Ngọc, nạn nhân nữ duy nhất trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng đã được xuất viện.

    (ĐSPL) - Sáng nay (13/12), chị Đặng Thị Hồng Ngọc, nạn nhân nữ duy nhất trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng đã được xuất viện.
    Theo tin tức từ báo Dân trí, sau cuộc kiểm tra y tế toàn diện đối với chị Ngọc, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Lâm Đồng đã đồng ý cho chị xuất viện để trở về quê chia vui với gia đình, họ hàng.

    Chị Ngọc được các bác sĩ tặng hoa trước khi xuất viện. (Ảnh: Dân trí). 

    Như vậy, sau 4 ngày được các cán bộ, bác sĩ BVĐK Lâm Đồng chăm sóc đặc biệt, sức khỏe chị Ngọc đã ổn định và bình phục hoàn toàn. 

    Sau khi xuất viện, chị Ngọc được trở về thăm con nhỏ - niềm động viên, hi vọng sống lớn nhất của chị trong những ngày bị giam cầm cùng cái đói, cái rét dưới hầm sập.

    Chị Ngọc là công nhân có nhiệm vụ nấu cơm phục vụ cho anh em đồng nghiệp tại công trường hầm thủy điện Đạ Dâng. Hôm xảy ra tai nạn (sáng 16/12), chị cùng với các công nhân khác vào hầm dọn dẹp vệ sinh, phun bê tông đường hầm thì bất ngờ đất đá đổ ập xuống khiến chị cùng 11 công nhân khác mắc kẹt.

    Trước đó, VnExpress đã đưa tin, trưa ngày 22/12, 11 nạn nhân nam trong vụ sập hầm cũng đã được xuất viện, trở về quê thăm gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-ham-thuy-dien-nan-nhan-nu-duy-nhat-duoc-xuat-vien-a75732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan