+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại cô gái trong phòng trọ: Bắt giữ nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi giết chết cô gái 31 tuổi ở TP Cà Mau, người đàn ông 44 tuổi này đã tìm đường sang nước ngoài để trốn truy nã, tuy nhiên nghi can đã bị bắt sau 4 ngày.

    (ĐSPL) - Sau khi giết chết cô gái 31 tuổi ở TP Cà Mau, người đàn ông 44 tuổi này đã tìm đường sang nước ngoài để trốn truy nã, tuy nhiên nghi can đã bị bắt sau 4 ngày gây án.

    Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, sáng 4/4 Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau xác nhận đã bắt được nghi can sát hại cô gái ở phòng trọ, phát hiện vào ngày 30/3, khi đối tượng này đang lẩn trốn ở Campuchia.

    Theo đó, nghi can được xác định là Châu Tô Yép (44 tuổi, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, An Giang). Tại thời điểm bắt giữ, cảnh sát phát hiện và thu giữ 32 chiếc vòng (có màu vàng, nghi là của nạn nhân) và 1 điện thoại di động trên người Yép. 

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang di lý Yép về địa phương để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Dân việt)

    Báo Dân việt cũng đưa tin, trước đó, sáng 30/3, chị H.T.L.L. (31 tuổi, Cà Mau) được phát hiện chết trong một phòng trọ tại phường 6, TP. Cà Mau

    Được biết, chị L. có quán bán nước giải khát và thức ăn ngang bến xe khách Cà Mau ở phường 6. Vài tháng trước, người này đến thuê phòng tại đây để ở cùng người bạn trai là tài xế xe khách. Sáng hôm xảy ra sự việc, người bạn làm chung với chị L. không thấy nạn nhân đến nơi làm việc, nên đến nhà trọ tìm.

    Đến nơi, người bạn thấy cửa phòng bị móc khóa ngoài. Khi mở cửa phòng thì phát hiện chị L. chết trong tư thế đầu cắm vào xô nước, nên trình báo công an.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-co-gai-trong-phong-tro-bat-giu-nghi-can-a139839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt giữ kẻ cướp trong

    Bắt giữ kẻ cướp trong "vỏ bọc" xe ôm

    (ĐSPL) - Được cô gái thuê chở về từ Bình Dương về nhà, đến đoạn đường vắng gã "hiện nguyên hình" là kẻ cướp và kề dao lấy đi của nạn nhân 2 chiếc điện thoại.