+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại người tình ở Thái Nguyên: Nhân chứng nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ một người phụ nữ ở Thái Nguyên bị truy sát, đâm tử vong, nghi phạm của vụ án đã ra cơ quan công an đầu thú, khai nhận nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm.

    Theo báo Công Lý, ngày 15/6, Công an huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên cho biết, đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn khiến người phụ nữ tử vong.

    vu sat hai nguoi tinh o thai nguyen nhan chung noi gi
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Công Lý

    Vụ án mạng xảy ra vào 15h cùng ngày, tại khu vực gần cầu Huy Ngạc, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ. Thời điểm này, một số người dân nghe thấy tiếng người phụ nữ kêu cứu khi bị một người đàn ông cầm dao truy đuổi. Thấy vậy, mọi người chạy đến ngăn cản thì phát hiện người phụ nữ đã bị đâm gục bên lề đường. Sau đó, nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Theo báo Công an TP.HCM, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị N. (SN 1982, trú tại xóm 5, xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ). Sau khi gây án, Dương Văn Công (SN 1985, trú tại tổ 5, phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên) đã đến công an đầu thú và khai nhận nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm.

    Nguồn tin cũng cho hay, trước khi gây án, Công thường xuyên đăng tải hình ảnh với một cô gái được xác định là nạn nhân trên Facebook với lời lẽ ngon ngọt, thể hiện tình cảm dành cho nạn nhân. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi gây án, nghi phạm vẫn đăng tải lên dòng trạng thái của mình với nội dung vĩnh biệt người mình yêu. Đồng thời, người đàn ông này để lại nội dung với hàm ý trách móc nạn nhân.

    vu sat hai nguoi tinh o thai nguyen nhan chung noi gi 9
    Công đến cơ quan công an đầu thú. Ảnh: Công an TP.HCM

    Trong khi đó, một số nhân chứng cho biết, khi xảy ra cãi vã, Công có chất vấn chị N tại sao khi Công gọi điện lại không nghe máy và được chị N nói rằng phải đi giao sữa gấp không thể nghe điện thoại. Đồng thời, chị giải thích việc mình đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống... Sau đó, Công đã xuống tay sát hại người tình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-nguoi-tinh-o-thai-nguyen-nhan-chung-noi-gi-a541181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan