+Aa-
    Zalo

    Vụ shipper bị đánh gãy 2 tay ở Quảng Ngãi: Công an huyện nói gì về nghi phạm?

    (ĐS&PL) - Công an huyện Tư Nghĩa cho hay, nghi phạm đánh nam shipper gãy 2 tay là người có mối quan hệ xã hội phức tạp, cộm cán tại xã Nghĩa Lâm.

    Ngày 21/2, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) cho hay căn cứ kết quả giám định thương tích, Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trương Đình Nhạt (ngụ thôn 1, xã Nghĩa Lâm) về hành vi Cố ý gây thương tích.

    "Ông Nhạt từng có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản và một tiền sự về tội Cố ý gây thương tích. Ông này có quan hệ xã hội phức tạp, cộm cán tại xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa", lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa nói.

    vu shipper bi danh gay 2 tay o quang ngai cong an huyen noi gi ve nghi pham dspl 2
    Trương Đình Nhạt. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Trong ngày 20/2, Công an huyện Tư Nghĩa đã cử một tổ công tác phối hợp với Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi ra Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) để trưng cầu giám định thương tích của anh Lâm Anh Đạt. Kết quả giám định, tỷ lệ thương tích của anh Đạt là 24%.

    Theo các bác sĩ, anh Đạt bị gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy hai vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy ba vị trí). Hiện Công an huyện Tư Nghĩa đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Nhạt để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Sau khi vụ việc xảy ra, ông Nguyễn Đăng Vinh, Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa, đã chỉ đạo Công an huyện khẩn trương điều tra.

    Vợ chồng ông Nhạt sử dụng tuýp sắt, ghế inox đánh nam shipper gãy hai tay là khó thể chấp nhận, cần phải lên án, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật", lãnh đạo huyện Tư Nghĩa nêu quan điểm. Ông đề nghị Công an huyện tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can nếu xét thấy hành vi đánh người gây thương tích và có dấu hiệu phạm tội.

    vu shipper bi danh gay 2 tay o quang ngai cong an huyen noi gi ve nghi pham dspl 1
    Anh Đạt đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y C17 Đà Nẵng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Thông tin ban đầu về sự việc, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, vào khoảng 11h ngày 17/2, anh Lâm Anh Đạt (SN 1999, trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) đến nhà ông Nhạt giao đơn hàng 2 cây hoa đỗ quyên với tiền phí 230.000 đồng.

    Lúc này, ông Nhạt ra cổng nhưng không nhận hàng, anh Đạt lấy điện thoại gọi cho người bán hàng để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi với người bán. Sau khi gọi xong, ông Nhạt có vẻ rất bực tức.

    Anh Đạt giải thích với ông Nhạt nếu không nhận hàng thì phải trả phí giao hàng để anh giao lại nơi làm việc và hoàn chuyển trả đơn hàng về cho người bán. Khi nói vậy thì hai bên lời qua tiếng lại, lúc này, ông Nhạt đá mạnh vào người anh Đạt sau đó dùng tay đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu anh.

    Bức xúc vì vô cớ bị ông Nhạt đánh, anh Đạt phản ứng để tự vệ, ông Nhạt lúc này hô lớn, người vợ liền chạy ra kéo cửa cổng. Sau đó hai vợ chồng dùng tuýp sắt, ghế inox thay nhau đánh vào người anh Đạt. Rất may anh Đạt mang mũ bảo hiểm nên không bị chấn thương nặng ở phần đầu.

    Khi liên tục bị đánh, anh Đạt tìm cách đẩy cửa cổng chạy thoát thân, trốn ở nhà dân gần đó và nhờ người dân điện thoại báo Công an.

    Đến chiều 17/2, anh Đạt được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương sau đó anh được chuyển tiếp ra Bệnh viện Quân y C17 (TP.Đà Nẵng).

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-shipper-bi-danh-gay-2-tay-o-quang-ngai-cong-an-huyen-noi-gi-ve-nghi-pham-a566614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan