+Aa-
    Zalo

    Vụ siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn 1 người chết ở Hà Nội: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân chứng cho hay, trước khi xảy ra tai nạn nghiêm trọng, chiếc Ferrari đi hai vòng quanh khu vực, chạy nhanh, tiếng xe kêu to, rú như máy bay.

    Liên quan đến vụ tai nạn giữa siêu xe Ferrari và xe máy, 1 người tử vong, chia sẻ với PV, ông Ngô Văn Cường (ở Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn ông có mặt tại hiện trường.

    Theo ông Cường, rạng sáng 31/10, ông đang bê chậu cảnh ở trong quán thì nghe thấy tiếng xe ô tô kêu to như bom nổ. Lúc này, người thân ông nói có vụ tai nạn bên kia đường Lê Quang Đạo.

    “Tôi lấy xe máy đi sang hiện trường. Tại khu vực xảy ra tai nạn, trời tối tôi phải lấy đèn xe máy soi thì mới thấy nạn nhân nằm tử vong dưới đường, cách ô tô khoảng 50m. Thấy vậy, tôi lấy barie chắn gần nơi nạn nhân sợ xe ô tô khác lại lao vào”, ông Cường kể.

    Ông Cường cho biết, quán của ông cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 100m. Thời điểm ông có mặt ở hiện trường thấy một người đàn ông và một cô gái ở cạnh siêu xe Ferrari. Người đàn ông rất bình tĩnh, đẹp trai, phong độ, mặc lịch sự, áo trắng, quần xanh đóng thùng. Còn cô gái khoảng 30 tuổi, mặc váy màu trắng, đi đôi guốc trắng, đứng ở gần ô tô hoảng sợ, khóc chắp tay về phía nạn nhân tử vong.

    “Người đàn ông không đi ra chỗ nạn nhân tử vong nhưng cô gái có đi lại gần, khi đến nơi chắc hoảng sợ quá bỏ lại đôi guốc trắng cạnh chiếc xe máy của nạn nhân”, ông Cường nói.

    vu sieu xe ferrari 488 gay tai nan 1 nguoi chet o ha noi nguoi dan gan hien truong noi gi dspl 1
    Phần đầu chiếc ô tô hư hỏng sau tai nạn.

    Nhân chứng chia sẻ, nạn nhân đi xe máy mặc áo mưa, bị thương rất nặng ở hai chân, máu chảy nhiều ra đường. Khoảng 20 phút sau khi xảy ra tai nạn, công an có mặt tại hiện trường.

    “Nhìn nạn nhân lúc đó thương lắm, tôi về tìm chiếu cói đắp cho họ nhưng không có. Người đàn ông ở xe ô tô con nói với tôi là do xe máy đi ngược chiều nhưng tôi bảo không phải họ đi đúng đường”, ông Cường chia sẻ.

    Ông Cường cũng cho biết thêm, trước đó ông thấy chiếc xe Ferrari đi hai vòng quanh khu vực này. Xe chạy nhanh, tiếng xe kêu to, rú như máy bay.

    Chị Giang, một người dân sinh sống gần khu vực hiện trường vụ tai nạn cho hay, vào sáng sớm nay (31/10), chị đi mua đồ sinh hoạt thì nhìn thấy hiện trường vụ tai nạn. Đây là đoạn đường nguy hiểm vì có nhiều điểm quay đầu, do đường rộng, các phương tiện thường đi với tốc độ nhanh.

    Trong khi đó, anh Tuấn làm nghề lái xe công nghệ cho hay: “Tôi thường đi làm qua đoạn đường này. Vào đêm muộn, các phương tiện lưu thông đi với tốc độ nhanh. Nhiều bạn trẻ thường chọn tuyến đường này để thực hiện việc đua xe trái phép. Có những thời điểm phương tiện lưu thông đi với vận tốc từ 100-120km/h”.

    Theo ghi nhận của PV, tại nhà ông Lê Đình H. (ở Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội), nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn, người thân đau đơn trước sự ra đi đột ngột của ông H. Mọi người đang tất bận sắp xếp để tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Nhiều hàng xóm, bạn bè sang hỏi thăm, chia buồn với gia đình.

    vu sieu xe ferrari 488 gay tai nan 1 nguoi chet o ha noi nguoi dan gan hien truong noi gi dspl 2
    Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ tai nạn.

    Theo báo cáo ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 3h45 ngày 31/10, siêu xe Ferrari 488 do anh H.B.V. (SN 1997, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển theo hướng Lê Quang Đạo - Hồ Tùng Mậu. Khi tới khu vực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ôtô va chạm với xe máy đi cùng chiều phía trước.

    Tai nạn khiến tài xế xe máy là ông Lê Đình H. (SN 1964, ở Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn khiến xe Ferrari nát đầu còn chiếc xe máy biến dạng, đổ giữa đường.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT, công an có mặt phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sieu-xe-ferrari-488-gay-tai-nan-1-nguoi-chet-o-ha-noi-nhan-chung-noi-gi-a555860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan