+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 3 người chết trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương: Bắt giữ tài xế xe đầu kéo

    (ĐS&PL) - Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ Mai Văn Khởi - tài xế xe đầu kéo liên quan vụ tai nạn 3 người chết trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

    Ngày 7/2, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, cho biết đơn vị này đã bắt giữ Mai Văn Khởi (40 tuổi, quê Sóc Trăng) về hành vi Không cứu giúp người đang ở trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

    Khởi là tài xế liên quan vụ tai nạn giữa xe khách 16 chỗ và xe đầu kéo container khiến 3 người chết, 2 người bị thương trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương vào rạng sáng 2/2, đoạn qua huyện Châu Thành, Tiền Giang.

    Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Khởi khai nhận khoảng 20h ngày 1/2, ông lái xe đầu kéo biển số 50H-059.18 chở hàng từ Vĩnh Long đi TP.HCM.

    Khi đến địa phận thị xã Cai Lậy (Tiền Giang), tài xế này phát hiện xe bị hư ống dẫn hơi khiến phanh xe giảm tác dụng. Do đó, Khởi cho xe chạy chậm khoảng dưới 35 km/h, làn sát dải phân cách cao tốc.

    vu tai nan 3 nguoi chet tren cao toc tp hcm trung luong bat giu tai xe xe dau keo dspl 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong 

    Khi đến đoạn qua xã Tân Hội Đông, tài xế nghe tiếng động mạnh từ phía sau. Khởi cho xe dừng hẳn rồi kiểm tra thì phát hiện có xe khách mang biển số 67F-001.06 ở phía sau, cách khoảng 0,5 m. Lúc này, xe khách bị biến dạng hoàn toàn, trong xe có nhiều người la hét.

    Thấy có va chạm và nhiều người kêu cứu, Khởi liền lên cabin lái xe đầu kéo rời khỏi hiện trường, không thông báo cơ quan chức năng, không nhờ ai khác đến cứu giúp.

    Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương.

    Liên quan đến sự việc, trước đó, Tiền Phong cho hay, tại hiện trường, phần đầu ô tô khách bẹp dúm, hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng ra trên đường.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, đồng thời truy tìm phương tiện có liên quan đến vụ tai nạn để xử lý theo quy định.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-3-nguoi-chet-tren-cao-toc-tp-hcm-trung-luong-bat-giu-tai-xe-xe-dau-keo-a565226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan