+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 8 người chết ở Bình Thuận: Tiếc thương cặp đôi trẻ tử vong trên tay còn đeo nhẫn đính hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bích và Quỳnh quen nhau 1 năm trước, thấy hợp nhau nên cả hai đã xin phép gia đình làm đám cưới, dự định trong năm nay. "

    "Bích và Quỳnh quen nhau 1 năm trước, thấy hợp nhau nên cả hai đã xin phép gia đình làm đám cưới, dự định trong năm nay. Trước khi xảy ra vụ tai nạn, cả hai từ TP.HCM về nhà Bích ở Bình Thuận để ra mắt gia đình", người chú ngậm ngùi.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TTO

    Sáng 25/7, nhiều người bạn đã có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5 để viếng, tiễn đưa Dương Ngọc Quỳnh (22 tuổi, ngụ quận 8, TP HCM) về nơi yên nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP HCM.

    Quỳnh là người thiệt mạng tại chỗ cùng với bạn trai Huỳnh Ngọc Bích và 6 nạn nhân khác trong vụ tai nạn xảy ra tại Hàm Tân, Bình Thuận hôm 21/7.

    “Nhà Quỳnh khó khăn lắm, mẹ Quỳnh phải thuê trọ để nuôi 2 con khôn lớn. Người anh đã có vợ và thuê trọ sống riêng. Trong căn nhà nhỏ thuê ở quận 8, hai mẹ con mọi ngày vẫn rộn rã tiếng cười, nhưng giờ thì…”, một người chú của Quỳnh bùi ngùi.

    Cũng có mặt tại buổi viếng đám tang của Quỳnh, một người chú của anh Huỳnh Ngọc Bích (23 tuổi, quê Bình Thuận, bạn trai sắp cưới của Quỳnh) kể lại chuyện tình của đôi bạn trẻ trong sự nghẹn ngào.

    “Bích và Quỳnh quen nhau 1 năm trước, thấy hợp nhau nên cả hai đã xin phép gia đình làm đám cưới, dự định trong năm nay. Trước khi xảy ra vụ tai nạn, cả hai từ TP HCM về nhà Bích ở Bình Thuận để ra mắt gia đình. Rạng sáng 21/7, khi cả hai đang từ Bình Thuận trở về TP HCM trên chiếc xe 16 chỗ của nhà xe Anh Trịnh thì gặp tai nạn. Cả hai tử vong trên tay vẫn đeo nhẫn đính hôn. Nhìn cảnh này, ai cũng bùi ngùi, đau khổ. Hôm qua, gia đình đã đưa Bích về nơi an nghỉ, tranh thủ tôi chạy lên TP HCM để tiễn đưa cháu Quỳnh...”, người chú ngậm ngùi.

    Ngay sau khi nhận tin sinh viên Huỳnh Ngọc Bích thiệt mạng, ngày 23/7, PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (TP. HCM) đã ký một bằng tốt nghiệp danh dự vì những cố gắng trong suốt quá trình học tập và rèn luyện cho sinh viên này. Cùng ngày đại diện nhà trường đã đến Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) để trao bằng tốt nghiệp cho gia đình người sinh viên xấu số.

    Theo Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Huỳnh Ngọc Bích đang là sinh viên năm thứ 5, ngành Dược. Bích là một sinh viên chăm chỉ, hiền lành, lễ phép, luôn giúp đỡ bạn bè. Và chỉ một thời gian ngắn nữa Bích và các bạn cùng khóa sẽ kết thúc chương trình học, tốt nghiệp.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 1h10 ngày 21/7, tại km1767 quốc lộ 1 (xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, Bình Thuận), xe khách 16 chỗ 86B - 010.87 chạy hướng Phan Thiết - TP.HCM chở 13 người, tông trực diện vào xe tải 79N - 0315 chạy chiều ngược lại. Hậu quả làm 8 người chết và 7 người bị thương.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định do xe khách chạy lấn sang đường ngược chiều rồi "đấu đầu" vào xe tải.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-8-nguoi-chet-o-binh-thuan-tiec-thuong-cap-doi-tre-tu-vong-tren-tay-con-deo-nhan-dinh-hon-a332219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan