+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 8 người tử vong ở Quảng Nam: Bộ Công an chỉ đạo điều tra

    (ĐS&PL) - Bộ Công an chỉ đạo Cục CSGT và các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn 8 người chết ở Quảng Nam.

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin, sáng 14/2, ngay sau khi nhận được báo cáo của Công an tỉnh Quảng Nam về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an Quảng Nam và các đơn vị chức năng kịp thời triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ đối với các nạn nhân.

    Bộ Công an cũng chỉ đạo Cục CSGT và các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    tai nan 8 nguoi tu vong o quang nam dspl 12
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Thông tin về vụ tai nạn trước đó, VTC News cho hay, vào rạng sáng 14/2, ô tô khách 16 chỗ hiệu Ford Transit biển kiểm soát 76B-006.60 (chưa xác định tài xế) chở theo nhiều người, khi đi đến ngã tư giao nhau giữa đường ĐT619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành thì va chạm với xe container do ông Trần Minh Nhật (SN 1982, trú tại Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) điều khiển.

    Vụ tai nạn khiến 6 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong tại bệnh viện, nhiều người khác bị thương được đưa đến bệnh biện cấp cứu. Tại hiện trường, ô tô khách hư hỏng nặng, nằm lật ngửa.

    Dữ liệu giám sát hành trình của Cục Đường bộ Việt Nam cho thấy, vụ việc xảy ra lúc 3h41 ngày 14/2. Tốc độ của xe khách ghi nhận lúc 3h40 phút 51 giây là 69 km/h. Trước đó 10 giây, tốc độ của xe này là 73 km/h. Trong khi đó, xe container có tốc độ lúc 3h41 phút 15 giây là 30 km/h; trước đó 10 giây, tốc độ của xe này là 48 km/h.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ tai nạn, Công an huyện Núi Thành và Công an tỉnh Quảng Nam khẩn trương có mặt phong tỏa hiện trường, tham gia khắc phục hậu quả và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Danh sách 8 người chết được xác định là Phạm Đức Hậu (SN 1975, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi); Lê Thị Sơ (SN 1970, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi); Đặng Liên (SN 1962, TP Quảng Ngãi); Đinh Văn Hai (SN 1969, TP Quảng Ngãi); Bạch Ngọc Linh (SN 1966, TP Quảng Ngãi); Trần Thị Máng (SN 1968, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi); Nguyễn Trần H. Trang (SN 1999, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) và một người chưa xác định được danh tính.

    12 người bị thương gồm: Võ Thanh Lùng (1997), Lê Thị Tín (1973, Phạm Thị Mơ (1963), Lê Văn Nốp (1982), Phạm Văn Ân (1962), Lê Thị Lệ (1975), Lê Tuấn Hoa (1986), Trần Thị Bông (1963), Võ Thị Thúy Trâm (1984, trú thành phố Quảng Ngãi); Dương Ngọc Kỳ (1970, trú huyện tư nghĩa, Quảng Ngãi) và 3 nạn nhân nam và 1 nạn nhân nữ chưa xác định được danh tính.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-8-nguoi-tu-vong-o-quang-nam-bo-cong-an-chi-dao-dieu-tra-a565846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phó Thủ tướng chỉ đạo

    Phó Thủ tướng chỉ đạo "nóng" khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông 8 người tử vong ở Quảng Nam

    Phó Thủ tướng phân công ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức đoàn công tác của Ủy ban và các cơ quan thành viên liên quan, trực tiếp đến ngay hiện trường để phối hợp lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.