+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An: Người phụ nữ mang thai run sợ kể lại giây phút thoát chết thần kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong số hàng chục nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở Long An, chị Thảo đang mang thai 5 tuẩn tuổi đã may mắn thoát chết thần kỳ.

    Trong số hàng chục nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở Long An, chị Thảo đang mang thai 5 tuẩn tuổi đã may mắn thoát chết thần kỳ.

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông ở Long An, nhiều nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Long An. Các nạn nhân gồm: Phạm Phước Lễ (SN 2000, ngụ Cần Thơ) chấn thương đầu, mặt, vai; Nguyễn Văn Thanh (SN 1997, Cần Thơ) chấn thương vùng ngực; Lương Ngọc Thảo (SN 1993, ngụ quận 7, TP HCM) chân thương cổ chân, vùng ngực và Lê Thành Đức (SN 1992, quận 7) bị đa chấn thương.

    1 ngày sau vụ tại nạn chị Thảo vẫn chưa hết bàng hoàng - Ảnh: Dân trí

    Chia sẻ với Dân trí, chị Lương Ngọc Thảo (sinh năm 1993, ngụ quận 7, TPHCM) đang mang thai 5 tuần tuổi bàng hoàng kể lại giây phút bị tai nạn giao thông ở Long An: "Tôi không nghĩ mình còn sống, mọi việc diễn ra quá nhanh. Tôi chỉ nghe tiếng ầm rồi ngất xỉu, đến khi tỉnh lại thì đang nằm trong bệnh viện. Coi lại thông tin trên mạng tôi thấy mình và con quá may mắn. Tôi không dám coi hết clip và hình ảnh của vụ tai nạn. Tôi nghĩ mình đã thoát chết thần kỳ!".

    Không riêng chị Thảo, chồng chị Thảo là anh Lê Thành Đức cũng đang phải điều trị tích cực vì đa chấn thương chân ở BV Đa khoa Long An. Có thể chiều nay anh Đức sẽ được tiến hành mổ chân để chữa trị.

    Ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Long An cho biết: "Bệnh viện đang tập trung mọi lực lượng để điều trị tích cực cho các nạn nhân. Hiện cả 4 bệnh nhân đều đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục ổn định. Bệnh viện sẽ cố gắng chăm sóc tốt nhất để các nạn nhân sớm được trở về nhà".

    Dù sự việc đã xảy ra gần 1 ngày nhưng nhiều người dân ở hiện trường vẫn bàng hoàng về sự việc. Họ cho biết từ hôm qua đến nay nhiều người không dám ra đường.

    "Tôi mong mọi việc nhanh chóng qua đi chứ ký ức này kinh hoàng quá, như thời chiến tranh vậy. Từ qua đến giờ tôi không dám cho con cháu ra ngoài đường để đến gần hiện trường. Chạy xe ra đường đi chợ tôi cũng chạy thật chậm và quan sát kỹ mới dám đi. Thật không thể ngờ được ngay trước cửa nhà tôi lại có tai nạn khủng khiếp đến vậy", chị Nhung bán nước gần hiện trường chia sẻ.

    Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An - Ảnh: Thanh niên

    Khi sự việc xảy ra, người dân đã ngay lập tức thông báo với lực lượng chức năng và hô hào nhau đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Trong đó, tài xế xe ôm Trần Quốc Lợi đã bỏ lại cả xe ôm ở hiện trường để đưa 5 nạn nhân đi cấp cứu.

    “Tôi thấy người bị thương nhiều quá, chở xe máy không được nên đã bỏ xe lại rồi vội vàng chạy ra chặn xe ba gác đưa 5 người vào Bệnh viện đa khoa Long An. Lúc đó bản năng thôi thúc phải đưa các nạn nhân đi cấp cứu thật nhanh chứ không suy nghĩ gì cả. Cả đời tôi chưa chứng kiến vụ tai nạn nào kinh hoàng như vậy”, anh Lợi cho biết.

    Theo Trí thức trẻ, trưa ngày 3/1, Công an tỉnh Long An cho hay, đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự tài xế Phạm Thành Hiếu để điều tra về vụ tai nạn thảm khốc ở khu vực khu vực ngã tư Bình Nhựt, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức khiến nhiều người thương vong. Sáng cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức (Long An) cũng đã tiến hành bàn giao toàn bộ hồ sơ tài liệu cùng tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ ấp 2, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức) về Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC02) Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

    Kết quả xét nghiệm vào sáng ngày 3/1 cho thấy tài xế Phạm Thành Hiếu - người gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người chết và bị thương tại Long An dương tính với ma túy và có nồng độ cồn cao quá mức cho phép.
    tai
    Trước đó, vào lúc 15h30, ngày 2/1, tại ngã tư Bình Nhật, gần cầu Bến Lức thuộc km 1936 Quốc lộ 1, ấp 3, xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức, Long An, một xe container đã tông khoảng 18 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ làm 3 người chết tại chỗ, bị thương hơn 20 người. Xe tiếp tục chạy tới cuốn nhiều xe máy khác vào gầm, kéo đi khoảng 500 m mới dừng lại.

    Vụ tai nạn giao thông ở Long An khiến 4 người tử vong và hàng chục người bị thương. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-kinh-hoang-o-long-an-nguoi-phu-nu-mang-thai-run-so-ke-lai-giay-phut-thoat-chet-than-ky-a257677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan