+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn ở Bạc Liêu: Xe cứu thương không mở còi ưu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Bạc Liêu xác định, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe cứu thương không mở còi hú ưu tiên khi vượt đèn đỏ trong lúc chuyển bệnh nhân.

    Công an TP Bạc Liêu xác định, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe cứu thương không mở còi hú ưu tiên khi vượt đèn đỏ trong lúc chuyển bệnh nhân.

    Liên quan đến việc xe cứu thương gây tai nạn, chiều ngày 10/12, Công an TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, qua khám nghiệm hiện trường và ghi nhận các thông tin ban đầu cho thấy, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe cứu thương không mở còi hú ưu tiên khi vượt đèn đỏ trong lúc chuyển bệnh nhân.

    Hiện trường vụ tai nạn cách Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu khoảng 2 km. Khu vực xảy ra tai nạn cũng là cửa ngõ vào nội ô TP Bạc Liêu nên lưu lượng xe qua lại rất đông.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: VnExpress

    Trong khi đó, thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết, tối ngày 9/12, Khoa Cấp cứu của bệnh viện có tiếp nhận một nam thanh niên bị tai nạn giao thông.

    Với tình trạng bị thương nặng, các bác sĩ đã yêu cầu người nhà cho bệnh nhân nhập viện. Tuy nhiên, người nhà không đồng ý mà chuyển bệnh nhân lên TP.HCM để tiếp tục điều trị.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 20h ngày 9/12, một ô tô cứu thương của Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) chuyển bệnh nhân lên tuyến trên cấp cứu. Đến nút giao Trần Phú - Tôn Đức Thắng (phường 7, TP Bạc Liêu) xe vượt đèn đỏ, tông thanh niên chạy xe máy.

    Nạn nhân bị húc văng hơn 5 m, trọng thương; chiếc xe máy dính chặt vào phần đầu ôtô cứu thương. Sau vụ tai nạn, nam thanh niên và bệnh nhân trên ôtô cứu thương được chuyển lên xe khác đưa đi cấp cứu

    "Ôtô cứu thương có phần lỗi khi không mở còi hú ưu tiên khi vượt đèn đỏ lúc chuyển bệnh", trung tá Lê Hoàng Thức - Đội trưởng CSGT Công an TP Bạc Liêu - nói và cho biết vụ việc đang được điều tra.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-o-bac-lieu-xe-cuu-thuong-khong-mo-coi-uu-tien-a212491.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan