+Aa-
    Zalo

    Nhiều người bức xúc bảo vệ BV Bạch Mai chặn xe cứu thương đón bệnh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù gia đình bệnh nhân đã xuất trình giấy tờ chuyển viện và đề nghị được cho xe cứu thương bên ngoài vào đón nhưng bảo vệ BV Bạch Mai cương quyết không cho xe vào.

    Mặc dù gia đình bệnh nhân đã xuất trình giấy tờ chuyển viện và đề nghị được cho xe cứu thương bên ngoài vào đón nhưng bảo vệ BV Bạch Mai cương quyết không cho xe vào.

    Sáng nay, 17/11, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh được cho là bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai chặn không cho xe cứu thương vào đón bệnh nhân, gây bức xúc cho người nhà bệnh nhân.

    Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, sáng 16/11, một xe cứu thương biển kiểm soát tỉnh Nghệ An vào Bệnh viện Bạch Mai đón bệnh nhân phải ngồi xe lăn nhưng bị bảo vệ của bệnh viện này chặn lại không cho vào mặc dù gia đình bệnh nhân đã xuất trình giấy tờ chuyển viện.

    Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

    Chủ nhân đoạn clip cho biết, bệnh nhân mổ sọ não, bị liệt nửa người không đi lại được. Ngày 16/11, bệnh nhân ra khám lại, sau đó chuyển về Nghệ An. Gia đình đã gọi xe cứu thương Bắc Việt ở Nghệ An ra đón. Tuy nhiên, đến cổng thì bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai không cho vào đón.

    Sau khi clip trên được chia sẻ, chỉ trong 1 tiếng đồng hồ đã có hàng ngàn lượt share và hơn 500 bình luận. Hầu hết ý kiến đều rất bất bình với cách làm việc của bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-buc-xuc-bao-ve-bv-bach-mai-chan-xe-cuu-thuong-don-benh-nhan-a209754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan