+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế xe tải bị phạt 200 nghìn đồng vì tụ tập 3 người trên cabin: UBND huyện gửi thư xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc tài xế xe tải bị phạt 200 nghìn đồng vì...tụ tập 3 người trên cabin, UBND huyện Krông Pắk gửi thư xin lỗi.

    Liên quan đến vụ việc tài xế xe tải bị phạt 200 nghìn đồng vì tụ tập 3 người trên cabin, UBND huyện Krông Pắk gửi thư xin lỗi.

    Theo báo Người Lao động, sáng ngày 4/4, UBND huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) đã ban hành thư xin lỗi về việc UBND xã Vụ Bổn xử phạt vi phạm hành chính sai quy định gửi đến ông Bùi Ngọc Tiến (ngụ thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

    Tài xế Tiến trước đó bị xử phạt 200.000 đồng do tụ tập 3 người trên cabin xe tải.

    Theo nội dung thư xin lỗi, vào sáng ngày 3/4, UBND huyện Krông Pắk nhận được báo cáo nhanh của UBND xã Vụ Bổn về việc đã ban hành quyết định xử phạt hành chính 1 trường hợp lái xe tải chở 3 người trên xe và đã tụ tập quá 2 người, khi lưu thông qua địa bàn xã.

    Quyết định xử phạt tài xế Tiến. Ảnh: Tri thức Trức tuyến

    Căn cứ các quy định hiện hành của pháp luật, ngay sau đó UBND huyện đã kịp thời ban hành công văn số 722/UBND-VP ngày 3/4, chỉ đạo UBND xã Vụ Bổn hủy bỏ quyết định xử phạt hành chính và trả lại số tiền 200.000 đồng đã xử phạt của ông Bùi Ngọc Tiến.

    "UBND huyện Krông Pắk thành thật xin lỗi ông Bùi Ngọc Tiến về việc UBND xã Vụ Bổn đã xử lý không đúng quy định đối với ông. UBND huyện đề nghị ông liên hệ với UBND xã Vụ Bổn để nhận lại tiền đã nộp. Rất mong nhận được sự thông cảm của ông Bùi Ngọc Tiến về vụ việc trên", nội dung bức thư xin lỗi nêu rõ.

    “Tôi vừa nhận được thư xin lỗi và công văn yêu cầu hủy bỏ quyết định xử phạt 200.000 đồng của Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Pắk. Tôi rất vui vì huyện đã lắng nghe ý kiến của dân và xử lý vụ việc...” - ông Tiến trả lời PV báo Pháp luật TP.HCM.

    Trước đó, ông T. (chủ đơn vị phân phối thực phẩm tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) phản ánh tài xế và 2 nhân viên của công ty đi trên xe tải giao hàng bị UBND xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk, chặn phương tiện, xử phạt 200.000 đồng với lý do tụ tập quá 2 người.

    “Tài xế và nhân viên đã đeo khẩu trang, găng tay, trên xe có nước sát khuẩn, thực hiện nghiêm phòng chống dịch Covid-19. Tất cả biện pháp phòng dịch được nhân viên thực hiện đầy đủ. Xã cho rằng tụ tập quá 2 người trên cabin thì quá vô lý”, ông T. cho hay.

    Trao đổi với Pv Tạp chí điện tử Tri thức Trực tuyến, ông Lê Viết Nhượng, Chủ tịch UBND xã Vụ Bổn cho hay, cho biết địa phương xử phạt tài xế là căn cứ theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

    “Ngoài công sở, trường học và bệnh viện, nghiêm cấm tụ tập quá 2 người, kể cả người buôn bán hàng hóa, người vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi làm thì đúng nhưng anh em làm vậy hơi “cứng”. Tôi cũng đã nhắc nhở anh em rồi”, ông Nhượng nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-xe-tai-bi-phat-200-nghin-dong-vi-tu-tap-3-nguoi-tren-cabin-ubnd-huyen-gui-thu-xin-loi-a318258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan