+Aa-
    Zalo

    Vụ tấn công 4 người trong quán karaoke ở Cần Thơ: Bắt nhóm 7 nghi phạm

    (ĐS&PL) - Ngày 12/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Cần Thơ cho biết đang tạm giữ hình sự nhóm 7 người dùng dao tấn công khiến 4 người trong quán karaoke bị thương.

    Thông tin an ninh hình sự trên cổng thông tin điện tử Công an TP.Cần Thơ, vào khoảng 2h sáng 9/8, tại quán karaoke Vạn Phát thuộc khu vực Tân Phước 1, phường Thuận Hưng quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ xảy ra vụ cố ý gây thương tích giữa nhóm của chủ quán và nhóm của khách đến hát.

    Nhóm chủ quán gồm 8 người: Chủ quán Hồ Minh Sơn (SN 1990); Nguyễn Thanh Sang (SN 1992); Nguyễn Văn Anh Kiệt (SN 2006); Nguyễn Tấn Kiệt (SN 2006); Nguyễn Tấn Duy (SN 2007); Nguyễn Huỳnh Đức (SN 2006); Lê Tiến Trung (SN 2000), tất cả đều ĐKTT tại quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ và 1 người bạn của Kiệt chưa rõ nhân thân.

    Nhóm của khách đến hát gồm có 7 khách: Trà Văn Tình (SN 1992); Thái Văn Dũng (SN 1989); Tống Quốc Thái (SN 2002); Lê Vĩ Khang (SN 2004); Nguyễn Hoàng Khánh (SN 2002, cùng quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ); Nguyễn Thị Ngọc (SN 1993, ĐKTT huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ); Lê Nguyễn Ngọc Nhi (SN 2004, ĐKTT quận Ô Môn, TP.Cần Thơ).

    Do mâu thuẫn phát sinh trong khi vào quán, hai nhóm đã cự cãi và đánh nhau.

    Lúc đánh nhau, Trà Văn Tình (nhóm người đến hát) dùng dao đâm bị thương nặng 4 người trong nhóm của chủ quán là: Nguyễn Tấn Kiệt; Nguyễn Văn Anh Kiệt; Nguyễn Huỳnh Đức; Nguyễn Tấn Duy.

    vu tan cong 4 nguoi trong quan karaoke o can tho bat nhom 7 nghi pham

    Đối tượng Trà Văn Tình. Ảnh: Công an

    Ngay sau khi nắm được vụ việc, Giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an quận Thốt Nốt và các lực lượng có liên quan khẩn trương truy bắt theo dấu vết nóng của đối tượng, thu thập tài tiệu, chứng cứ làm rõ bản chất vụ việc cũng như vai trò của từng đối tượng có liên quan.

    Đến khuya 11/8, Công an thành phố đã bắt được 4 đối tượng tại xã Tam Phước, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu gồm: Trà Văn Tình (là đối tượng trực tiếp đâm làm bị thương nặng 4 người) và 3 đối tượng liên quan.

    XEM THÊM: Vén màn bí mật của bà chủ tiệm nail xinh đẹp ở Quảng Ninh

    Hiện nay Công an thành phố đang làm việc với các đối tượng có liên quan và tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại, xác minh, điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tan-cong-4-nguoi-trong-quan-karaoke-o-can-tho-bat-nhom-7-nghi-pham-a586385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan